Sàn thương mại điện tử 1688 bắt đăng nhập là tình trạng nhiều người gặp phải khi sử dụng kênh thương mại điện tử này để tìm kiếm và mua hàng. Vậy nguyên nhân nào khiến 1688 yêu cầu đăng nhập lại tài khoản? 1688 bắt đăng nhập phải làm thế nào? Bài viết dưới đây, Piget sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên ngay sau đây.

Nguyên nhân tài khoản 1688 bắt đăng nhập

Lỗi 1688 bắt đăng nhập lại không phải hiếm gặp, tình trạng này thường xuyên xảy ra khi bạn sử dụng trang web. Và đây cũng là tình trạng bạn có thể gặp ở nhiều trang thương mại điện tử khác như Taobao, Pinduoduo, Xianyu,…

Khi bạn cần order hàng trên 1688, tình trạng bắt đăng nhập lại xuất hiện khi bạn nhấp chuột vào bất cứ sản phẩm nào, hệ thống cũng sẽ chuyển hướng sang trang đăng nhập và yêu cầu bạn nhập lại tài khoản để tiếp tục sử dụng.

Trên thực tế, đây không phải lỗi đăng nhập hay sự cố từ website mà là sự thay đổi về chính sách quản lý của 1688 nhằm bảo vệ quyền lợi của người dùng của họ và thúc đẩy đăng ký tài khoản 1688.

Tài khoản 1688 bắt đăng nhập

Theo đó, người dùng trang sẽ phải đăng nhập tài khoản do một số nguyên nhân sau đây:

Tăng thành viên

Đây là điều mà bất kỳ trang nào khi có lượng người dùng tăng lên đều gặp phải. Nhất là đối với những trang mua sắm lớn nhất nhì đất nước tỷ dân như 1688 thì tình trạng này càng phổ biến. Nó gây ra tình trạng tắc nghẽn, dẫn tới phải đăng nhập lại cho nhiều người dùng.

Đăng nhập giúp tăng tính bảo mật cho tài khoản

Trước tình trạng ngày càng có nhiều người dùng ảo trên 1688, họ chỉ xem sản phẩm và sử dụng tài nguyên chứ không đăng nhập hay mua hàng. Nhà phát triển trang 1688 (Alibaba) đã thay đổi chính sách và yêu cầu người dùng có tài khoản thì mới có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Đăng nhập tăng tính bảo mật cho 1688

Hạn chế giao dịch ảo

Với những tài khoản mới, tài khoản có nghi vấn ảo sẽ bị hạn chế truy cập. Việc đăng ký tài khoản thành viên trên 1688 sẽ được Alibaba quản lý trực tiếp. Điều này tránh được tình trạng lừa đảo, đặt hàng ẩn danh gây thiệt hại cho shop trên 1688 và người mua hàng.

Đăng nhập tài khoản giúp tăng trải nghiệm người dùng

Alibaba sẽ ưu ái hơn với thành viên sàn (người có tài khoản đăng nhập) và ưu tiên họ đăng nhập mua sắm thuận lợi. Bởi vậy, họ có chính sách yêu cầu đăng ký, đăng nhập nhằm tăng số lượng thành viên để tăng trải nghiệm. Đây cũng là cách Alibaba tăng thêm thành viên sàn và doanh thu hiệu quả.

3 Cách khắc phục lỗi bắt đăng nhập được từ 1688

Lỗi 1688 bắt đăng nhập không quá khó xử lý, bạn có thể tham khảo 1 trong 3 cách làm sau đây.

Truy cập vào page 1688

Bạn truy cập vào địa chỉ web 1688 với đường link sau: https://page.1688.com

Đây là trang chuyển hướng của 1688. Với cách đăng nhập này, bạn hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các sản phẩm cũng như giao dịch của mình đã và đang thực hiện trên 1688. Ngược lại, bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm sản phẩm và mua sắm mà không lo bị yêu cầu đăng nhập lại nữa.

Đăng nhập vào link tạo tài khoản 1688

Sử dụng trình duyệt web ẩn danh TOR

Sử dụng trình duyệt ẩn danh TOR là cách phổ biến thứ 2 giúp bạn giải quyết vấn đề trang 1688 bắt đăng nhập lại. Để sử dụng, bạn cần tải trình duyệt TOR về tại: https://www.torproject.org

Quá trình cài đặt và sử dụng trình duyệt ẩn danh TOR tương tự như các trình duyệt Cốc Cốc, Chrome, Firefox,… Sau khi tải về, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang 1688 và thực hiện các thao tác như thường.

Tuy nhiên, một điểm bạn cần lưu ý đó là cách thức hoạt động của TOR theo kiểu phân luồng dữ liệu truy cập qua máy tính tình nguyện ở các khu vực khác nhau nhằm đảm bảo vấn đề bảo mật riêng tư và an ninh. Bởi vậy, khi sử dụng trình duyệt ẩn danh TOR bạn sẽ thấy tốc độ load chậm hơn so với các trình duyệt khác.

Tạo một tài khoản thật sự trên 1688.com

Cách tốt nhất để bạn có thể truy cập và mua sắm thuận lợi mà không bị yêu cầu đăng nhập đó là tạo tài khoản thật trên 1688. Đây là phương án tốt nhất để quá trình mua sắm của bạn dễ dàng hơn.

Cách tạo tài khoản 1688 không quá khó, bạn có thể tạo trên máy tính hoặc điện thoại đều được. Bên dưới chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo tài khoản chi tiết cho bạn.

Một điểm tuyệt vời khi tạo tài khoản 1688 là tài khoản 1688 sẽ được đồng bộ với tài khoản Taobao và Tmall. Theo đó, bạn chỉ cần tạo tài khoản ở 1 kênh là có thể đăng nhập được ở cả 3 trang thương mại điện tử lớn nhất xứ Trung này.

Tạo tài khoản 1688

Cách tạo tài khoản 1688

Sau đây Piget sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn 2 cách tạo tài khoản trên cả điện thoại và máy tính để đăng nhập 1688.

Tạo tài khoản trên máy tính

Với tạo tài khoản 1688 trên máy tính, bạn thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập địa chỉ 1688.com trên máy tính

Tạo tài khoản 1688 trên máy tính

Bước 2: Tại góc phía tay phải, bạn sẽ thấy 1 hộp thông tin có biểu tượng đầu trâu ẩn danh ngay dưới mã code, bạn chọn 免费注册 để tiến hành đăng ký mới tài khoản.

Bước 3: Lúc này, bạn sẽ thấy 1688 chuyển sang 1 trang đăng ký với 2 tùy chọn:

  • 企业账户注册: Đăng ký tài khoản doanh nghiệp dành cho người muốn bán hàng trên trang 1688.
  • 个人账户注册: Đăng ký tài khoản cá nhân dành cho người mua sắm trên trang.

Bạn lựa chọn đăng ký tài khoản cá nhân, sau đó chọn tích vào ô màu cam bên dưới xác nhận đồng ý các điều khoản của sàn.

Hình ảnh đăng ký tài khoản 1688

Bước 4: Điền thông tin đăng ký tài khoản

Điền thông tin đăng ký tài khoản 1688

Nhập các thông tin cần thiết lần lượt là:

  • Tên đăng nhập
  • Mật khẩu
  • Xác nhận mật khẩu
  • Số điện thoại

Sau đó kéo thanh trượt từ trái qua phải tới khi thanh hiện màu xanh lá, tích vào ô vuông nhỏ bên dưới để đồng ý các điều kiện.

Cuối cùng là nhấn nút màu cam để hoàn thành đăng ký.

Lưu ý:

  • Mật khẩu đăng nhập chỉ từ 6 – 20 ký tự, cần có cả chữ và số.
  • Chọn mã quốc giá là +84 (và bỏ số 0 ở số điện thoại) nếu đăng ký tại Việt Nam.

Bước 5: Mã xác nhận sẽ được gửi về số điện thoại bạn vừa đăng ký, hãy để ý điện thoại và nhập số mã xác nhận vào ô, sau đó click vào ô màu cam để hoàn thành.

Bước 6: Nếu mã xác nhận thành công, trang sẽ hiện 1 thông báo, bạn click vào ô màu cam để hoàn thành việc đăng ký. Nếu thấy trang chuyển sang giao diện thông tin cá nhân thì việc đăng ký của bạn đã thành công.

Mẹo: Khi đăng ký tài khoản 1688 trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ dịch tự động của trình duyệt hỗ trợ quá trình nếu không biết tiếng Trung.

Tạo tài khoản trên app

Cách tạo tài khoản 1688 trên app mobile cũng tương tự, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tải app 1688 bằng cách gõ từ khóa 1688 tại cửa hàng ứng dụng của điện thoại.
    Tạo tài khoản 1688 trên app

Màn hình sẽ hiện lên nhiều kết quả, bạn chọn app có nhiều lượt tải và đánh giá tốt nhất. Hoặc nhận diện bằng cách lựa chọn app do tập đoàn Alibaba phát triển.

  • Bước 2: Mở ứng dụng, chọn biểu tượng chân dung người ở góc dưới cùng tay phải màn hình để đăng ký tài khoản.
  • Bước 3: Bạn chọn đăng ký mới (chữ màu cam bên dưới) để đăng ký, sau đó lựa chọn đăng ký tài khoản cá nhân, dòng đầu tiên.
  • Bước 4: Nhập thông tin tài khoản đăng ký với số điện thoại và mã vùng tương ứng.
    Nhập thông tin đăng ký 1688 trên app
  • Bước 5: Nhập mã xác nhận được gửi về điện thoại và click ô màu cam bên dưới.
  • Bước 6: Tạo mật khẩu và tài khoản. Khi tạo thành công tài khoản trang sẽ chuyển qua giao diện quản trị thông tin người dùng cá nhân. Lúc này bạn đã hoàn thành công việc đăng ký tài khoản.

Cách khắc phục lỗi trang 1688 bắt đăng nhập ở trên đây, bạn cũng có thể áp dụng sửa lỗi khi mua hàng trên trang Xianyu, Taobao, Tmall hay Pinduoduo,…

Trên đây là một số giải đáp của Piget về vấn đề 1688 bắt đăng nhập phải làm sao và 3 cách xử lý hiệu quả gợi ý tới bạn. Hy vọng hướng dẫn của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng quay lại và tiếp tục trải nghiệm mua hàng từ 1688. Nếu cần hỗ trợ đặt hàng 1688, vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam, vui lòng liên hệ Piget qua hotline 098 98 95 095 để được hỗ trợ.

Bài viết khác

Ngũ Cốc Trung Quốc Có Tốt Không? 5 Loại Ngũ Cốc Được Ưa Chuộng

Ngũ cốc Trung Quốc nổi và được tìm mua nhiều tại Việt Nam khoảng 3 – 4 năm trở lại đây. Các sản phẩm ngũ cốc Trung Quốc với bao bì đẹp mắt, sản phẩm nhiều, ăn ngon, giá lại rẻ đã nhanh chóng chiếm được lòng người tiêu dùng. Nhưng câu hỏi mà nhiều […]

Giày XTEP Trung Quốc Có Tốt Không? Link Nhập Hàng Chính Hãng

Nếu từng mua hàng giày thể thao Trung Quốc, hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với Xtep, một cái tên thương hiệu giày Trung khá phổ biến tại thị trường Việt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn về chất lượng, không biết giày Xtep Trung Quốc có tốt không? Có nên nhập về […]

Nhập Sỉ Giày Lining Cầu Lông Chính Hãng, Giá Tốt

Bạn đang có dự định nhập sỉ số lượng lớn giày Lining cầu lông chính hãng về kinh doanh? Bạn băn khoăn không biết nên nhập hàng giày Lining chính hãng ở đâu giá tốt, không cần phải sang store đánh hàng, không qua sỉ trung gian? Piget sẽ giải đáp hết những thắc mắc […]

Top Bánh Nội Địa Trung Quốc Ưa Chuộng Bán Chạy Nhất

Bạn đang kinh doanh đồ ăn vặt và cần tìm nguồn bánh nội địa Trung Quốc để kinh doanh? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, Piget sẽ gợi ý tới bạn top bánh nội địa Trung Quốc bán chạy nhất và nguồn nhập hàng bánh nội địa Trung chất lượng, giá tốt […]

Nguồn Hàng Áo Chống Nắng Trung Quốc Giá Rẻ Chất Lượng

Một trong những mặt hàng được bán chạy trong mùa hè nắng nóng phải kể đến đó là áo chống nắng. Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng thời trang, thì hẳn đấy sẽ là một mặt hàng không thể thiếu giúp bạn thu lợi nhuận cao vào dịp hè này. Trong bài viết dưới […]

Order Máy Phun Sương Trung Quốc Chính Hãng, Giá Rẻ

Nhu cầu Order máy phun sương Trung Quốc ngày càng tăng nhanh, đặc biệt vào những thời tiết nắng nóng như mùa hè của Việt Nam. Nếu bạn đang muốn tìm một mặt hàng hot để kinh doanh thì đừng bỏ lỡ gợi ý này. Và để hỗ trợ quá trình kinh doanh của bạn […]

Hãy để chúng tôi giúp kinh doanh của bạn tốt hơn - tiết kiệm chi phí hơn