Trong bối cảnh hội nhập và phát triển kinh tế khu vực ngày càng sâu rộng giữa Việt Nam và Trung Quốc, hoạt động xuất nhập khẩu, giao thương và du lịch biên giới luôn giữ vị thế quan trọng. Các cửa khẩu đóng vai trò như cầu nối then chốt, thúc đẩy dòng chảy hàng hoá, con người và năng lượng đầu tư. Bài viết này Piget sẽ tổng hợp chi tiết các cửa khẩu Việt – Trung dành cho các chủ shop muốn tham khảo để nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh.

Tổng hợp cửa khẩu Trung Quốc – Việt Nam mới nhất

Cửa khẩu là nơi diễn ra các hoạt động xuất nhập cảnh, xuất – nhập khẩu, quá cảnh, qua lại biên giới quốc gia đối với người, phương tiện, hàng hoá hoặc các loại tài sản. Hiện tại cửa khẩu Trung Quốc – Việt Nam chia thành cửa khẩu quốc tế, cửa chính, cửa phụ. Tính chung cửa khẩu Trung Quốc – Việt Nam thì hiện nay có khoảng 19 với những chức năng, quyền hạn khác nhau.

Nhưng với những doanh nghiệp đang muốn xuất nhập khẩu hàng hóa Trung – Việt thì nên tham khảo danh sách các cửa khẩu tiêu biểu sau đây.

Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn)

Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn)

Cửa khẩu Hữu Nghị là cửa khẩu quốc tế đường bộ lớn nhất trên tuyến đường biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc tính tới thời điểm hiện tại. Đây cũng là địa điểm quan trọng thúc đẩy giao thương và hợp tác kinh tế giữa 2 quốc gia.

Cửa khẩu này tọa lạc trên tuyến Quốc lộ 1A, cách thành phố Lạng Sơn khoảng 17km về phía Bắc và cách Hà Nội khoảng 171 km về phía Đông Bắc. Diện tích tổng cửa khẩu Hữu Nghị là 124ha.

Mỗi năm, cửa khẩu có hơn 30 ngàn lượt phương tiện hàng hoá cùng hơn 40 ngàn lượt phương tiện vận tải hành khách. Hơn 100 ngàn bộ từ khai hàng hoá xuất nhập khẩu được hải quan thực hiện thành công và hơn 179 xe xuất khẩu. Tổng phương tiện xuất khẩu đạt hơn 35 nghìn xe/năm.

Cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh)

Cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh)

Cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) là một trong những cửa khẩu quốc tế quan trọng nhất tại khu vực biên giới phía Bắc Việt Nam, đóng vai trò then chốt trong giao thương với Trung Quốc. Nằm tại phường Hòa Lạc, thành phố Móng Cái, cửa khẩu này kết nối trực tiếp với cửa khẩu Đông Hưng (Trung Quốc) thông qua cầu Bắc Luân. Với diện tích lên tới 1.587 ha, Cửa khẩu Móng Cái được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm nhà cửa khẩu Bắc Luân, cầu Bắc Luân II và các hệ thống kiểm soát xuất nhập cảnh thông minh.

Đây là đầu mối quan trọng của Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái – khu kinh tế đầu tiên tại Việt Nam, với khối lượng hàng hóa giao thương hơn 300.000 tấn chỉ trong quý I/2023. Ngoài vai trò kinh tế, Cửa khẩu Móng Cái còn thu hút đông đảo du khách nhờ vị trí thuận lợi để khám phá văn hóa Trung – Việt, đặc biệt là các điểm đến như Đông Hưng, Trà Cổ, chợ phiên Móng Cái. Với chiến lược hiện đại hóa, Cửa khẩu Móng Cái tiếp tục khẳng định vị thế chiến lược trong hợp tác kinh tế và du lịch biên giới.

Cửa khẩu Hoành Mô (Quảng Ninh)

Cửa khẩu Hoành Mô

Cửa khẩu Hoành Mô (Quảng Ninh) là một cửa khẩu quốc tế quan trọng nằm tại thôn Đồng Mô, xã Hoành Mô, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Đây là điểm kết nối trực tiếp với cửa khẩu Động Trung (Trung Quốc) và là điểm cuối của Quốc lộ 18C. Từ năm 1991, Cửa khẩu Hoành Mô trở thành trung tâm giao thương trọng điểm trong Khu kinh tế cửa khẩu Hoành Mô – Đồng Văn với diện tích hơn 14.000 ha. Vào ngày 25/02/2025, cửa khẩu này chính thức được thông quan cho cả du khách và cư dân biên giới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh tế – du lịch giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Hoạt động xuất nhập khẩu tại đây diễn ra sôi động với hơn 60 doanh nghiệp tham gia hàng năm. Ngoài vai trò kinh tế, Cửa khẩu Hoành Mô còn là điểm đến hấp dẫn với du khách nhờ cảnh sắc thiên nhiên, các sự kiện văn hóa đặc trưng và trải nghiệm check-in tại cột mốc biên giới 1317. Việc hiện đại hóa hạ tầng cùng cơ chế phối hợp thông quan linh hoạt đang giúp nơi đây trở thành một trong những cửa khẩu tiềm năng bậc nhất tại vùng biên giới phía Bắc Việt Nam.

Cửa khẩu Bắc Phong Sinh (Quảng Ninh)

Cửa khẩu Bắc Phong Sinh

Cửa khẩu Bắc Phong Sinh (Quảng Ninh) là một trong những cửa khẩu quan trọng tại biên giới phía Bắc Việt Nam, nằm tại xã Quảng Đức, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Đây là điểm kết nối trực tiếp với cửa khẩu Lý Hỏa (Trung Quốc) thông qua sông Ka Long, đồng thời là điểm cuối của Quốc lộ 18B. Với vị trí chiến lược và diện tích quy hoạch lên đến hơn 9.300 ha, khu kinh tế cửa khẩu Bắc Phong Sinh được định hướng phát triển thành trung tâm kinh tế năng động, tích hợp thương mại, logistics, du lịch và công nghiệp phụ trợ.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tại đây đạt trên 26,7 triệu USD, tăng mạnh so với cùng kỳ. Hạ tầng cửa khẩu đang được đầu tư đồng bộ với các hạng mục như chợ biên giới, nhà kiểm soát liên ngành và hệ thống kiểm soát biên phòng. Mặc dù từng gặp phải một số sự kiện an ninh đáng chú ý, Bắc Phong Sinh hiện nay đã phục hồi mạnh mẽ và trở thành điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế biên mậu tại Quảng Ninh. Đây hứa hẹn là cửa ngõ giao thương tiềm năng giữa Việt Nam và miền Nam Trung Quốc.

Cửa khẩu Đồng Đăng (Lạng Sơn)

Cửa khẩu Đồng Đăng

Cửa khẩu Đồng Đăng (Lạng Sơn) là cửa khẩu đường sắt quan trọng nằm trong Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn, thuộc tỉnh Lạng Sơn. Nằm trên tuyến hành lang kinh tế chiến lược Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng, cửa khẩu này đóng vai trò cầu nối giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc. Với vị trí chiến lược trong Tứ giác kinh tế trọng điểm phía Bắc, Đồng Đăng cùng với Hữu Nghị trở thành bộ đôi cửa khẩu then chốt tại vùng biên giới. Khu kinh tế này có diện tích 394 km², được chia thành hai phân khu: thuế quan và phi thuế quan, áp dụng nhiều chính sách ưu đãi đầu tư.

Ngoài vai trò trung chuyển hàng hóa và hành khách qua đường sắt, Đồng Đăng còn là trung tâm logistics và dịch vụ hậu cần quan trọng của cả nước. Tỉnh Lạng Sơn đang đẩy mạnh quy hoạch đến năm 2045, hướng tới phát triển Đồng Đăng thành đô thị biên giới xanh, hiện đại và thông minh. Với nguồn lực đầu tư mạnh mẽ và chính sách ưu đãi, Cửa khẩu Đồng Đăng không chỉ giữ vững vị thế cửa khẩu thương mại hàng đầu mà còn góp phần phát triển kinh tế vùng Đông Bắc và thúc đẩy hợp tác quốc tế.

Cửa khẩu Cốc Nam (Lạng Sơn)

Cửa khẩu Cốc Nam

Cửa khẩu Cốc Nam (Lạng Sơn) là một trong những cửa khẩu phụ trọng điểm nằm tại bản Cốc Nam, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, kết nối với cửa khẩu Lũng Nghịu (Trung Quốc). Từ ngày 27/5/2024, Cốc Nam chính thức trở thành một phần của cặp cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị – Hữu Nghị Quan, góp phần quan trọng trong giao thương hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc. Trong 5 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu qua cửa khẩu này đạt khoảng 9 triệu USD, chủ yếu là nông sản, hoa quả tươi và thủy sản.

Tuy nhiên, thời gian thông quan còn hạn chế do lịch làm việc phía Trung Quốc chưa linh hoạt, gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Hiện nay, hệ thống hạ tầng tại Cốc Nam đã được đầu tư đồng bộ, gồm khu vực kiểm soát hải quan, kiểm dịch và thu thuế. Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn đang tích cực đàm phán với phía bạn để kéo dài thời gian làm việc, thúc đẩy thông quan ổn định. Với tiềm năng lớn trong giao thương biên giới và vai trò ngày càng tăng, Cửa khẩu Cốc Nam hứa hẹn trở thành điểm trung chuyển hàng hóa chiến lược tại khu vực Đông Bắc Việt Nam.

Cửa khẩu Pò Nhùng (Lạng Sơn)

Cửa khẩu Pò Nhùng

Cửa khẩu Pò Nhùng (Lạng Sơn), còn gọi là cửa khẩu Bảo Lâm, là một cửa khẩu quan trọng nằm tại bản Pò Nhùng, xã Bảo Lâm, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Nối liền với cửa khẩu Dầu Ải thuộc tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), đây là điểm thông thương chiến lược trên tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh – Hà Nội. Cửa khẩu Pò Nhùng nằm trên tuyến đường tỉnh 746, gần quốc lộ 1 và cửa khẩu Hữu Nghị, thuận tiện cho giao thương hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc. Hoạt động chính thức được khôi phục từ ngày 1/7/2020, giúp thúc đẩy giao lưu kinh tế biên giới.

Tính đến giữa năm 2015, tổng kim ngạch xuất khẩu và tái xuất tại đây đạt hơn 1,5 tỷ USD – cho thấy vai trò quan trọng trong hoạt động ngoại thương. Đội Nghiệp vụ Hải quan Pò Nhùng đã được thành lập để hỗ trợ kiểm soát xuất nhập khẩu hiệu quả. Với vị trí thuận lợi và hạ tầng đang được cải thiện, Cửa khẩu Pò Nhùng góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Lạng Sơn và đóng vai trò là cầu nối kinh tế – văn hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Cửa khẩu Bản Chắt (Lạng Sơn)

Cửa khẩu Bản Chắt

Cửa khẩu Bản Chắt (Lạng Sơn) là cửa khẩu phụ quan trọng nằm tại bản Chắt, xã Bính Xá, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn, giáp với cửa khẩu Bản Lạn (Trung Quốc). Đây là điểm cuối của Quốc lộ 31, kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch trong vùng, tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa. Mặc dù nằm ở vùng đất đặc biệt khó khăn với đa số dân cư là người Tày, Cửa khẩu Bản Chắt vẫn ghi nhận hơn 1.500 lượt xe thông quan và thu phí đạt hơn 500 triệu đồng trong năm qua.

Cửa khẩu đang được đầu tư mạnh mẽ với các dự án quy hoạch tỷ lệ 1/500 và nằm trong Đề án xây dựng cửa khẩu thông minh. Ngoài vai trò giao thương, khu vực này còn có tiềm năng du lịch lớn với các điểm đến như hồ Khuổi In, hồ Pắc Làng, đường tuần tra biên giới và đình Pò Háng. Với sự đầu tư bài bản, Cửa khẩu Bản Chắt không chỉ thúc đẩy kinh tế biên mậu mà còn góp phần phát triển du lịch sinh thái và bảo tồn bản sắc văn hóa tại vùng biên giới phía Bắc Việt Nam.

Cửa khẩu Chi Ma (Lạng Sơn)

Cửa khẩu Chi Ma

Cửa khẩu Chi Ma (Lạng Sơn) là cửa khẩu quốc tế quan trọng thuộc xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn, kết nối trực tiếp với cửa khẩu Ái Điểm (Trung Quốc). Với vị trí chiến lược gần tuyến quốc lộ 4B, Chi Ma trở thành cầu nối giao thương giữa các khu công nghiệp, cảng biển phía Bắc Việt Nam và thị trường Trung Quốc. Được nâng cấp lên cửa khẩu chính từ năm 2013, đến nay Chi Ma đã phát triển mạnh cả về hạ tầng lẫn quy mô thông quan.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, nơi đây ghi nhận hơn 13.000 lượt xe hàng hóa xuất nhập khẩu – tăng hơn 25% so với năm trước. Các mặt hàng chủ lực gồm nhựa thông, gỗ dăm, trái cây và linh kiện điện tử. Khu vực cửa khẩu được đầu tư đồng bộ với 7 điểm tập kết hàng hóa, hệ thống phân luồng hiện đại và các kho ngoại quan phục vụ thương mại điện tử. Với định hướng phát triển thành khu kinh tế năng động, trung tâm logistics và đô thị biên giới thông minh, Cửa khẩu Chi Ma được kỳ vọng trở thành điểm trung chuyển nông sản lớn của Việt Nam sang Trung Quốc và thúc đẩy hợp tác kinh tế vùng Đông Bắc.

Cửa khẩu Co Sâu (Lạng Sơn)

Cửa khẩu Co Sâu (Lạng Sơn) là một cửa khẩu phụ nằm tại bản Co Sâu, xã Cao Lâu, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Kết nối với cửa khẩu Bắc Sơn (Trung Quốc), Co Sâu đóng vai trò quan trọng trong hoạt động giao thương biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc, đặc biệt trong xuất khẩu các mặt hàng nông sản như sắn lát và vải khô. Năm 2015, kim ngạch xuất khẩu qua cửa khẩu này đạt gần 55 triệu USD – cho thấy tiềm năng đáng kể dù quy mô không lớn như Hữu Nghị hay Tân Thanh.

Co Sâu hiện thuộc sự quản lý của Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn và đang được hưởng lợi từ chính sách ứng dụng cửa khẩu số nhằm nâng cao hiệu quả thông quan. Với hệ thống giao thông tương đối thuận tiện và vai trò giảm tải cho các cửa khẩu lớn, Co Sâu là điểm kết nối quan trọng trong mạng lưới cửa khẩu biên giới phía Bắc. Trong bối cảnh Lạng Sơn đẩy mạnh chuyển đổi số và đầu tư hạ tầng, Cửa khẩu Co Sâu hứa hẹn tiếp tục phát huy vai trò trong thương mại khu vực và kết nối giao thương với Trung Quốc và ASEAN.

Cửa khẩu quốc tế Lào Cai

Cửa khẩu quốc tế Lào Cao

Cửa khẩu quốc tế Lào Cai là điểm giao thương chiến lược giữa Việt Nam và Trung Quốc, tọa lạc tại phường Lào Cai, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Cửa khẩu này kết nối trực tiếp với cửa khẩu Hà Khẩu (Vân Nam, Trung Quốc) qua cầu Hồ Kiều bắc qua sông Nậm Thi. Ngoài ra, khu vực còn có cửa khẩu Kim Thành và cửa khẩu quốc tế đường sắt Lào Cai – Hà Khẩu. Nằm trên hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, đây là cửa ngõ quan trọng giúp trung chuyển hàng hóa giữa ASEAN và Tây Nam Trung Quốc.

Trong 8 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất nhập khẩu tại đây đạt hơn 1,56 tỷ USD, tăng 144% so với cùng kỳ. Các mặt hàng xuất khẩu chủ lực gồm nông sản và trái cây. Cửa khẩu cũng thu hút du khách với lượng người xuất nhập cảnh lớn vào các dịp lễ. Hạ tầng hiện đại, kho ngoại quan và cảng cạn như Kim Thành giúp nâng cao năng lực logistics. Với định hướng phát triển thành cửa khẩu thông minh, Lào Cai đang từng bước khẳng định vị thế là trung tâm kinh tế – thương mại – du lịch biên giới phía Bắc Việt Nam.

Cửa khẩu Mường Khương (Lào Cai)

Cửa khẩu Mường Khương

Cửa khẩu Mường Khương (Lào Cai), còn gọi là cửa khẩu Tung Chung Phố, là cửa khẩu quốc gia nằm tại thị trấn Mường Khương và xã Tung Chung Phố, kết nối với cửa khẩu Kiều Đầu (Vân Nam, Trung Quốc). Đây là điểm cuối của Quốc lộ 4D, giữ vai trò chiến lược trong giao thương và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam – Trung Quốc. Sau thời gian tạm dừng do dịch COVID-19, từ ngày 27/7/2023, cửa khẩu Mường Khương chính thức hoạt động trở lại, mở ra cơ hội phục hồi mạnh mẽ cho thương mại biên giới.

Cửa khẩu này cũng nằm trong quy hoạch nâng cấp lên cửa khẩu quốc tế trước năm 2030, cùng với lối mở Lồ Cố Chin – Lao Kha, nhằm thúc đẩy thương mại, logistics và dịch vụ du lịch. Chính phủ đang tập trung đầu tư hạ tầng, hiện đại hóa trang thiết bị để xây dựng hệ thống cửa khẩu xanh, thông minh và hiệu quả. Với vị trí thuận lợi và chính sách hỗ trợ phát triển mạnh mẽ, Cửa khẩu Mường Khương không chỉ đóng góp lớn cho xuất nhập khẩu mà còn góp phần phát triển kinh tế – xã hội của huyện Mường Khương và tỉnh Lào Cai trong chiến lược hội nhập khu vực ASEAN – Trung Quốc.

Cửa khẩu Bản Vược (Lào Cai)

Cửa khẩu Bản Vược (Lào Cai) là một cửa khẩu quan trọng nằm tại xã Bản Vược, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, giáp với cửa khẩu Bá Sái (Trung Quốc). Nằm ven sông Hồng – ranh giới tự nhiên giữa hai quốc gia, Bản Vược được quy hoạch nâng cấp từ cửa khẩu phụ lên cửa khẩu quốc tế trong giai đoạn 2021–2030. Đây là một trong những mắt xích chiến lược trong mạng lưới logistics khu vực, kết nối đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai (Việt Nam) với cao tốc Côn Minh – Hà Khẩu (Trung Quốc).

Điểm nhấn hạ tầng tại đây là dự án cầu đường bộ qua sông Hồng, có tổng kinh phí đầu tư hơn 280 tỷ đồng, dự kiến khởi công vào năm 2025. Bên cạnh đó, cửa khẩu Bản Vược đang được triển khai mô hình “cửa khẩu thông minh”, tích hợp các giải pháp số để giảm thời gian thông quan và tối ưu chi phí logistics. Với vai trò trung tâm logistics biên giới, Bản Vược không chỉ thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới mà còn góp phần đưa Lào Cai trở thành điểm trung chuyển hàng hóa chiến lược giữa Việt Nam, ASEAN và Tây Nam Trung Quốc.

Các đối tượng ra vào cửa khẩu Trung Quốc – Việt Nam

Để xuất nhập khẩu thuận lợi qua các cửa khẩu Trung Quốc – Việt Nam, bạn nên nắm rõ các đối tượng ra vào những cửa khẩu này.

Căn cứ tại Điều 13 thuộc Nghị Định 112/2014/NĐ – CP, các cửa khẩu sẽ có những hoạt động sau:

  • Hành khách xuất nhập cảnh.
  • Cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức của các cơ quan nhà nước chuyên ngành và cơ quan nhà nước liên quan có trụ sở hoặc văn phòng làm việc khu vực cửa khẩu.
  • Nhân viên cơ quan, tổ chức hay cá nhân đang hoạt động trong dịch vụ, thương mại khu vực cửa khẩu.
  • Những người điều khiển, làm việc trên phương tiện chở hàng hoá, hàng khách xuất nhập khẩu, xuất nhập cảnh.
  • Chủ hàng, người kinh doanh hàng hoá xuất nhập khẩu ra vào khu vực cửa khẩu thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hoá.
  • Người đến làm việc với cơ quan quản lý nhà nước hoặc các cơ quan liên quan có trụ sở hoặc văn phòng làm việc trong khu vực cửa khẩu.
  • Người đến khám, chữa bệnh (trường hợp khu vực cửa khẩu có khu vực y tế khám chữa bệnh).
  • Ngoài ra, cửa khẩu còn dành cho các đối tượng người ra vào với mục đích tham quan, đón tiễn hoặc mục đích khác được phép, chịu sự kiểm soát, giám sát, hướng dẫn của đội Đồn Biên phòng cửa khẩu.

Một số lưu ý khi nhập hàng Trung Quốc qua các cửa khẩu Việt Nam

Lưu ý khi nhập hàng Trung Quốc qua cửa khẩu

Nếu bạn có dự định nhập hàng qua các cửa khẩu Trung Quốc – Việt Nam bên trên, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây.

  • Bạn nên tìm hiểu sản phẩm, giá cả trước để so sánh, tìm được nguồn hàng chất lượng, dự toán vốn nhập hàng chuẩn hơn.
  • Nên biết cách mặc cả, thương thảo giá cả để tránh bị chặt chém khi nhập hàng Trung Quốc.
  • Nếu nhập hàng qua các chợ đầu mối Trung Quốc, bạn nên chú ý tới giờ giấc mở cửa của chợ, nguồn hàng, khu vực quầy mặt hàng đó.
  • Tìm hiểu các cửa khẩu nhập hàng, thông quan mặt hàng của bạn thông qua các đơn vị logistic, kèm theo đó là tham khảo phí giá để biết chi phí nhập hàng cụ thể.
  • Tránh nhập hàng vào những ngày cuối năm, chú ý săn sale để tối ưu chi phí nhập hàng.
  • Nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, cần tìm nguồn hàng sỉ giá tốt tận xưởng, nên tìm tới đơn vị mua hàng hộ uy tín, giàu kinh nghiệm để được hỗ trợ.

Trên đây là bài tổng hợp cửa khẩu Trung Quốc – Việt Nam mới nhất mà Piget chia sẻ. Hy vọng với các thông tin trên, bạn sẽ biết rõ hơn về các cửa khẩu để xuất nhập khẩu hàng hoá 2 chiều Trung – Việt.

Để được hỗ trợ nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam an toàn, nhanh chóng, hạn chế tắc biên, ứ hàng, hãy liên hệ ngay Piget qua thông tin sau:

  • Địa chỉ HCM: 41/2 Bàu Cát 8, P.12, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ Hà Nội: 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0385 69 42 69
  • Email: [email protected]

Bài viết khác

Hướng dẫn thanh toán Taobao bằng thẻ Visa chi tiết

Dù không có Alipay xác thực hay tài khoản ngân hàng Trung Quốc, bạn vẫn có thể tự thanh toán đơn hàng Taobao bằng Visa. Tuy nhiên, khi thanh toán đơn hàng Taobao bằng Visa, bạn cần biết cách để tránh những rủi ro không đáng có. Bài hướng dẫn thanh toán Taobao bằng thẻ […]

Nhập hàng đồng giá 39k ở đâu? Cách nhập hàng siêu rẻ

Kinh doanh hàng đồng giá 39k là ý tưởng tuyệt vời giúp các chủ shop ít vốn, shop startup có thể nhanh chóng thu hút khách hàng, thu về lợi nhuận cao hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nhập hàng đồng giá ở đâu và cách nhập hàng siêu rẻ, chất lượng như […]

Nguồn hàng đồ phong thủy Trung Quốc giá tốt, dễ bán

Nguồn hàng đồ phong thuỷ Trung Quốc được nhiều chủ shop Việt Nam lựa chọn nhập để kinh doanh bởi ưu điểm hàng hoá đa dạng, tinh xảo, giá tốt. Tuy nhiên, tìm được nguồn hàng tốt cả về chất và giá như vậy không hề dễ. Nhưng bạn đừng lo, bài viết dưới đây […]

Cách tải video Xiaohongshu không logo nhanh nhất

Cách tải video Xiaohongshu không logo đang là nhu cầu của nhiều người nhằm có được video chất lượng mà không bị dính bản quyền. Có rất nhiều cách để tải video Xiaohongshu như vậy. Ngay trong bài viết này, Công ty Piget sẽ gợi ý cho bạn một số cách tải video Xiaohongshu không […]

Cách trả giá trên Taobao, Tmall, 1688 đơn giản, hiệu quả

Dù mỗi sản phẩm trên Taobao, Tmall hay 1688 đều có để giá sẵn, nhưng bạn hoàn toàn có thể mặc cả, trả giá với shop để có giá tốt. Tuy nhiên, làm sao để trả giá mua hàng trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc thành công? Bài viết về cách trả […]

Nguồn hàng máy ảnh, máy chụp hình Trung Quốc giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh máy ảnh? Bạn băn khoăn không biết tìm nguồn hàng máy ảnh, máy chụp hình ở đâu nhiều, giá tốt, chất lượng? Liệu có nên nhập nguồn hàng máy chụp hình Trung Quốc không? Bài viết dưới đây của Piget sẽ giúp bạn giải quyết hết những vấn […]

Hãy để chúng tôi giúp kinh doanh của bạn tốt hơn - tiết kiệm chi phí hơn