Chân gà cay là một trong những món ăn vặt được yêu thích tại Trung Quốc và trở thành cơn sốt trong vài năm trở lại đây ở các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Chân gà cay Trung Quốc được giới trẻ Việt yêu thích bởi hương vị độc lạ, hấp dẫn, mức giá lại cực kỳ phải chăng. Nếu bạn cũng đang kinh doanh đồ ăn vặt và cần tìm nguồn hàng chân gà cay Trung Quốc giá sỉ chất lượng, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Piget.

Chân gà cay Trung Quốc có ngon và an toàn không?

Chân gà cay Trung Quốc có ngon và an toàn

Vấn đề quan trọng khi nhập đồ ăn vặt Trung Quốc mà người tiêu dùng quan tâm đó là sản phẩm đó có ngon và an toàn không. Với chân gà cay Trung Quốc cũng tương tự.

Các sản phẩm chân gà cay nội địa Trung Quốc được sản xuất bởi các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Không chỉ vậy, chân gà khi sản xuất sẽ được đóng gói trong từng túi nhỏ riêng, có hút chân không, đảm bảo cho chân giữ được lâu, không bị hỏng.

Đặc biệt hơn, với những sản phẩm chân gà cay Trung Quốc nội địa chính hãng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Bởi lẽ hàng nội địa Trung chuyên bán cho người dân trong nước, muốn được phân phối ra thị trường bắt buộc đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc.

Tại sao chân gà cay Trung Quốc được ưa chuộng?

Tại sao chân gà cay Trung Quốc đựa ưa chuộng

Chân gà cay Trung Quốc được người tiêu dùng Việt đón nhận nồng nhiệt bởi hương vị độc lạ, phù hợp với khẩu vị người Việt. Chân gà cay được chế biến bởi nhiều loại gia vị tẩm ướp như tiêu, hành, tỏi,…

Phần da chân gà được giữ nguyên sự dai giòn, béo thơm, thịt dưới da mềm mịn, kết hợp tài tình với các loại gia vị tạo nên món chân gà cay thơm ngon, hấp dẫn.

Tuy nhiên, với sự nổi tiếng của chân gà cay Trung Quốc, không ít đối tượng đã sản xuất chân gà giả, nhái các thương hiệu. Điều này cũng khiến những người không có kinh nghiệm mua chân gà cay nội địa Trung Quốc cảm thấy hoang mang.

Để tránh mua phải chân gà cay Trung Quốc kém chất lượng, hàng giả, bạn nên biết rõ các thương hiệu cũng như tìm được nguồn hàng uy tín. Ngay bên dưới chúng tôi sẽ “mách nước” chi tiết cho bạn.

Top 7+ loại chân gà cay Trung Quốc được mua nhiều nhất

Dưới đây là 11 loại chân gà cay Trung Quốc được yêu thích nhất hiện nay mà bạn chắc chắn nên thử nhập để kinh doanh.

Chân gà cay rút xương Chang Ming

Chân gà cay rút xương Chang Ming

Chân gà cay Chang Ming sử dụng loại chân gà chọn lọc, nêm nếm gia vị cay ngọt độc đáo, mang tới vị cay nồng, sảng khoái giúp người ăn tận hưởng cảm giá ngon thơm, dư vị bất tận.

Những miếng thịt tươi, mềm, hương vị cay đậm đà, tê tê khiến người ăn muốn dừng mà không được.

Chân gà da hổ đầu bếp vàng Golden Chef

Đây là loại chân gà om được chọn lọc bởi những loại chân gà chất lượng, sử dụng quy trình ướp nếm gia vị độc đáo trong thời gian vừa vặn, mang tới hương vị chân gà om cay đậm đà, thơm ngon.

Những chiếc chân gà mềm, giòn, chất lượng giúp mỗi người khi ăn đều cảm thấy thích thú với trải nghiệm hương vị này.

Chân gà được đóng mỗi chiếc 1 túi, giúp việc thưởng thức cũng như bảo quản dễ dàng hơn.

Chân gà om Wang Xiao

Chân gà om Wang Xiao

Món chân gà om của thương hiệu Wang Xiao được đón nhận nồng nhiệt bởi sở hữu hương vị thơm ngon chất lượng. Sản phẩm áp dụng công thức bí truyền, ướp theo cách cổ điển, chân ninh nhừ trong gia vị.

Khi ăn chân gà cay om Wang Xiao người ăn sẽ cảm nhận được vị thịt mềm, thơm ngọt hòa quyện cùng vị cay nồng đặc trưng. Chân gà có thể ăn không hoặc ăn cùng cơm vô cùng hấp dẫn.

Chân gà ngâm tiêu Bestore

Chân gà ngâm tiêu Bestore sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, có chọn lọc và áp dụng công nghệ muối tiêu truyền thống. Điều này giúp cho chân gà có vị chua cay, mềm ngọt, dai giòn hoà hợp.

Chân gà ngâm tiêu Youyou (Yuyu)

Chân gà ngâm tiêu Youyou

Nếu đã thích ăn chân gà cay nội địa Trung Quốc thì hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với thương hiệu chân gà này. Các sản phẩm chân gà ngâm tiêu Youyou được người tiêu dùng Việt yêu thích bởi vị chân thơm ngon, đậm vị ớt, thịt ngọt dai thơm lừng.

Sản phẩm này được sản xuất tại Trùng Khánh bởi công ty thực phẩm cùng tên. Khối lượng mỗi túi khoảng 70g với 1 cặp chân gà đóng 1 túi.

Chân gà cay Tứ Xuyên Alishan

Loại chân gà cay ủ vị Alishan được tuyển chọn từ loại chân tươi mới, được ủ với đa dạng gia vị. Mỗi chiếc chân gà đều được thấm đượm gia vị, dai giòn, thơm ngon. Món ăn này không chỉ mang tới thú vị thưởng thức nhâm nhi khi nhậu mà còn mang tới nhiều dinh dưỡng.

Sản phẩm chân gà cay Tứ Xuyên được đóng gói theo từng chân, mỗi gọi có trọng lượng khoang 32g, hạn sử dụng trong vòng 1 năm.

Chân gà tiêu cay Sanho vị Hyakusa

Chân gà sốt tiêu cay Sanho vị Hyakusa

Món chân gà ngâm tiêu này được làm từ chân gà chất lượng, ngâm kỹ lưỡng, có vị chua cay vừa phải với thịt tươi mềm, đầy đặn.

Chân ngâm đủ vị, đủ thời gian mang tới hương thơm nồng nàn, khó quên. Sản phẩm được đóng gói hút chân không trong túi zip đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Gợi ý 3 nguồn hàng chân gà cay Trung Quốc giá sỉ, chất lượng

Hàng chân gà cay nội địa Trung ngon, dễ bán. Nhưng để nhập được hàng tận xưởng, giá tốt, bạn cần tìm được nguồn chân gà chất lượng.

Nhập chân gà cay qua xưởng sản xuất Trung Quốc

Nếu bạn nhập số lượng lớn và làm tổng sỉ đổ buôn cho nhiều sỉ lẻ khác, bạn nên tìm tới các nhà sản xuất chân gà để nhập. Với hình thức này, bạn đảm bảo nguồn hàng có đầy đủ giấy tờ, hoá đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, khi nhập qua xưởng bạn sẽ có được mức giá tốt hơn.

Nhập chân gà cay Trung Quốc qua chợ đầu mối

Nếu bạn cần nguồn hàng đa dạng, giá tốt, bạn có thể tìm hiểu qua các chợ đầu mối Trung Quốc. Với hình thức này, bạn sẽ cần sang tận nơi đánh hàng. Trước khi đi, bạn cần chuẩn bị giấy tờ, thủ tục vé máy bay, nơi ở, đổi tiền, mua sim.

Không chỉ vậy, bạn cũng cần tìm hiểu về các khu chợ, lên kế hoạch đi đánh hàng chi tiết và thuê TAI hỗ trợ phiên dịch nếu bạn không rành tiếng Trung.

Nhập chân gà cay Trung Quốc qua sàn thương mại điện tử

Chân gà cay Trung Quốc trên sàn TMĐT

Một hình thức nhập hàng chân gà cay nội địa Trung Quốc quen thuộc và đơn giản hơn bạn có thể tham khảo đó là nhập qua các sàn thương mại điện tử. Hình thức này sẽ giúp bạn tối ưu thời gian, chi phí hiệu quả hơn. Bạn không cần phải sang tận nơi đánh hàng nhưng có thể tiếp cận được hàng triệu nhà bán hàng chỉ trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tìm hiểu và chọn lựa shop uy tín. Dưới đây là một số link shop chân gà nội địa Trung Quốc chất lượng Piget tổng hợp mời bạn tham khảo.

  • https://chaoshi.tmall.com/
  • https://shop591582649.taobao.com/
  • https://shop198229665.taobao.com/
  • https://shop115432505.taobao.com/
  • https://shop121951513.taobao.com/
  • https://mumalala.taobao.com/
  • https://shop101674750.taobao.com/
  • https://shop59432374.taobao.com/
  • https://shop462040039.taobao.com/
  • https://guizhenfood.taobao.com/
  • https://jinchuniang.tmall.com/
  • https://shop109872275.taobao.com/
  • https://herunpifa.taobao.com/
  • https://shop481003059.taobao.com/
  • https://nlxsp.tmall.com/
  • https://chaoshi.tmall.com/
  • https://shop517280844.taobao.com/
  • https://bestsauce.taobao.com/
  • https://xuxumeishi.taobao.com/
  • https://shop502771939.taobao.com/
  • https://changming.tmall.com/
  • https://shop102570567.taobao.com/
  • https://shop204751720.taobao.com/
  • https://kxyms.taobao.com/
  • https://cmhbz.taobao.com/
  • https://cmhbz.taobao.com/
  • https://cmhbz.taobao.com/
  • https://shop493995479.taobao.com/
  • https://tengyuefushi.taobao.com/

Dịch vụ nhập chân gà cay Trung Quốc về kinh doanh

Việc nhập đồ ăn vặt nội địa Trung, đặc biệt là chân gà cay là cách kinh doanh vốn ít, lợi nhuận cao, dễ bán. Nhưng lựa chọn cách nhập hàng nào để tối ưu chi phí, tối đa hoá lợi nhuận lại là bài toán nan giải.

Piget với 7+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc, chúng tôi đã và đang đồng hành với hơn 2.500 doanh nghiệp, khách hàng cá nhân trong việc nhập hàng và vận chuyển hàng về kinh doanh.

Dịch vụ nhập hàng chân gà cay Trung Quốc

Khi sử dụng dịch vụ của Piget, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn như:

  • Đơn giản hoá quy trình mua sắm hàng hoá, không cần biết tiếng Trung, tài khoản thanh toán hay vận chuyển hàng hoá Trung Quốc.
  • Thời gian hàng về nhanh trong vòng 2 – 8 ngày kể từ khi shop phát hàng, với phí giá phải chăng chỉ từ 8.000 đồng/kg.
  • Phí mua hộ rẻ, chỉ 1% giá trị đơn hàng. Các dịch vụ kèm theo như gia cố, bảo hiểm, kiểm đếm giúp cho các nhà buôn tối ưu hoá chi phí nhập hàng hiệu quả hơn.
  • Hệ thống đặt mua hàng hiện đại, tiện lợi, tiện lợi, giúp quý khách hàng chủ động trong mọi việc từ mua hàng, theo dõi đơn hàng cũng như nhận tư vấn, hỗ trợ.

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng chân gà cay Trung Quốc giá sỉ chất lượng, uy tín, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Để tìm hiểu chi tiết các dịch vụ của Piget và nhận những thông tin chương trình ưu đãi, bài chia sẻ kinh nghiệm hữu ích miễn phí, mời bạn truy cập website piget.vn hoặc liên hệ chúng tôi qua những thông tin sau:

  • Địa chỉ HCM: 41/2 Bàu Cát 8, P.12, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ Hà Nội: 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 098 98 95 095
  • Email: [email protected]

Bài viết khác

Top 5 hãng lò vi sóng Trung Quốc giá rẻ, chính hãng

Đồ điện tử Trung, điển hình như lò vì sóng được đông đảo người tiêu dùng tin chọn bởi hàng hoá đa dạng, mức giá phải chăng. Đặc biệt, thời gian trở lại đây các sản phẩm điện tử từ Trung Quốc đã được cải thiện đáng kể về chất lượng. Đây là tín hiệu […]

​​Nguồn hàng móc khoá Trung Quốc giá sỉ tận xưởng

Dù là một vật dụng nhỏ bé nhưng móc khoá lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng, được coi như “vật bất ly thân” của nhiều người. Móc khoá không chỉ hỗ trợ những chiếc chìa khoá đỡ bị thất lạc, dễ dàng nhận biết mà còn được treo trên các móc khoá kéo […]

Top 5 quạt trần Trung Quốc chất lượng nên mua

Dù có nhiều loại quạt ra đời nhưng quạt trần vẫn được đông đảo người Việt yêu thích bởi khả năng làm mát rộng rãi, phù hợp dùng cho các không gian chung của gia đình như phòng khách hoặc hàng quán. Quạt vừa tạo gió tốt, phủ mát rộng mà còn tiết kiệm chi […]

Nguồn hàng lấy sỉ đồ tập gym nữ Quảng Châu giá rẻ

Người Việt ngày càng chú ý tới sức khỏe và thể thao hơn, đặc biệt là nữ giới. Điều này giúp cho những mặt hàng đồ gym nữ trở nên đắt hàng hơn. Đây cũng là cơ hội kinh doanh hấp dẫn dành cho những ai đang kinh doanh các mặt hàng liên quan tới […]

Lương khô Trung Quốc có tốt không? Cách nhập hàng về Việt Nam

Dạo quanh các sàn thương mại điện tử Việt như sàn S, sàn L, bạn có thể thấy lương khô Trung Quốc có lượt mua cực lớn. Nhưng không ít người vẫn đang băn khoăn về lương khô Trung Quốc có tốt không? Cách nhập hàng về Việt Nam như thế nào nếu có dự […]

Nhập sỉ nguồn hàng phụ kiện nhà tắm Trung Quốc giá cực tốt

Bạn đang cần tìm nguồn sỉ hàng phụ kiện nhà tắm Trung Quốc giá tốt để kinh doanh? Bạn băn khoăn không biết nên nhập hàng từ đâu, nhập như thế nào khi không biết tiếng Trung? Bạn không có kinh nghiệm nhập hàng Trung nhưng muốn tìm nguồn nhập phụ kiện nhà tắm tận […]

Hãy để chúng tôi giúp kinh doanh của bạn tốt hơn - tiết kiệm chi phí hơn