Trong những năm gần đây, quần yếm đã trở thành một trong những xu hướng thời trang được phái nữ yêu thích, vừa mang lại vẻ ngoài năng động, trẻ trung, vừa thể hiện phong cách riêng biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng quần yếm chất lượng dành cho nữ, thì các nhà cung cấp từ Trung Quốc là một lựa chọn lý tưởng. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp may mặc, Trung Quốc không chỉ mang đến các mẫu mã đa dạng mà còn đảm bảo về chất lượng và giá cả cạnh tranh. Hãy cùng Piget khám phá nguồn hàng quần yếm Trung Quốc để có được những sản phẩm đẹp, bền và thời thượng nhất trong bài viết này.

Xu hướng mua hàng quần yếm hiện nay?

Xu hướng mua hàng quần yếm

Quần yếm có tên gọi tiếng Anh là Overalls, được miêu tả là loại quần có dây đeo qua vai, nối tại vùng lưng.

Quần yếm xuất hiện đầu tiên và xuất phát là những trang phục bảo hộ lao động dành cho nam giới vào cuối những năm 1700. Thời gian sau, kiểu quần được may liền một miếng che ngực, có dây đai qua vai được công nhận, thợ mộc, công nhân đường sắt và nông dân mặc và coi như một biểu tượng của tinh thần lao động, chiến đấu và đoàn kết.

Sau này, dần dần quần yếm đã được cải tiến, sáng tạo hơn, trở nên độc đáo hơn và biến thành một trang phục thời thượng, thu hút đông đảo tầng lớp thượng lưu trưng diện. Từ nghệ sĩ cho tới quân đội cũng đều yêu thích kiểu trang phục này.

Cho tới hiện tại, quần yếm đã có tới hàng trăm kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau. Không còn chỉ là trang phục cho nam giới mà nữ giới cũng càng ưa chuộng hơn. Quần yếm phá bỏ những giới hạn về độ tuổi, giới tính, màu sắc, thiết kế, giúp đáp ứng mọi sở thích và phong cách thời trang của từng người.

Các mẫu quần yếm Trung Quốc ưa chuộng nhất

Chỉ tính riêng quần yếm dành cho nữ cũng đã có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Phổ biến có thể kể đến 5 mẫu quần yếm Trung Quốc dưới đây.

Quần yếm bò

Quần yếm bò

Những chiếc quần yếm đầu tiên được làm đều sử dụng chất liệu denim. Đây là chất liệu có độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt và đặc biệt khá dễ bảo quản. Không chỉ vậy, quần denim còn giúp tạo nên form dáng tốt cho mẫu quần yếm.

Quần yếm Trung Quốc dạng vải

Nếu những chiếc quần yếm bò khiến cho người mặc cảm thấy hơi nặng nề, cứng cáp thì quần yếm vải sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

Quần yếm vải dành cho nữ cũng được làm từ rất nhiều chất liệu vải khác nhau, chủ yếu là vải kaki, vừa giúp giải quyết hạn chế của vải denim vừa vẫn giữ form tốt.

Quần yếm ngắn

Quần yếm ngắn

Thay vì chỉ những mẫu yếm dài tới củ khoai chân như hiện nay, quần yếm còn được cắt ngắn bớt đi giúp việc di chuyển và vận động của người mặc trở nên dễ dàng hơn.

Quần yếm ngắn cũng có khá nhiều loại như: quần yếm sooc, quần yếm ngắn tới đầu gối, quần yếm siêu ngắn,…

Quần yếm lửng

Với những người không thích quần yếm quá ngắn thì quần dáng lửng cũng sẽ là một lựa chọn không tồi.

Những chiếc quần yếm Trung Quốc dạng lửng vừa giúp tôn lên vóc dáng, vừa đủ che khuyết điểm, nhưng cũng không làm người mặc cảm thấy ngại ngùng khi không quen mặc đồ ngắn. Chưa kể, quần ống rộng sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển.

Quần yếm giả váy

Quần yếm giả váy

Một kiểu quần yếm nữa được chị em cực kỳ yêu thích đó là quần yếm giả váy. Một giải pháp cho người yêu thích vận động, nhưng vẫn có một outfit năng động, nữ tính.

Quần yếm giả váy thực chất vẫn là quần yếm, nhưng được thiết kế thêm một lớp ngoài mặt trước trông như dáng váy. Quần yếm giả váy thường có dáng ngắn, giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn khi diện đồ cũng như vận động.

Các cách nhập nguồn hàng quần yếm Trung Quốc

Quần yếm là một trang phục được yêu thích, nguồn hàng cũng rất đa dạng, nhưng điều này cũng khiến cho nhiều chủ shop khó khăn không biết nên nhập hàng như thế nào. Vậy dưới đây sẽ là 4 gợi ý nhập hàng quần yếm từ Trung Quốc đáng để bạn tham khảo.

Nhập hàng quần yếm Trung Quốc tại chợ đầu mối Việt

Nhập hàng quần yếm tại chợ đầu mối

Nếu bạn muốn nhập quần yếm Quảng Châu hàng nhanh mà không phải sang tận Trung Quốc, bạn có thể tham khảo lấy hàng tại các chợ đầu mối Việt.

Ưu điểm khi mua hàng quần yếm tại các chợ đầu mối Việt là bạn không cần phải đi lại xa xôi tốn thời gian, công sức. Bạn cũng không cần lo lắng vấn đề khác biệt ngoại ngữ và khác biệt về đơn vị tiền tệ. Đặc biệt, hàng tại các chợ đầu mối Việt luôn sẵn có, kiểm tra được chất lượng mới nhất.

Tuy nhiên, nhược điểm khi nhập hàng qua đây là mức giá sẽ cao hơn, ít hàng độc lạ để bạn tạo nên lợi thế cạnh tranh.

Chợ đầu mối Trung

Nếu bạn muốn kiểm soát nguồn hàng, nhập hàng độc lạ để tạo lợi thế, bạn có thể sang các chợ đầu mối Trung Quốc đánh hàng.

Hình thức này sẽ giúp bạn tiếp cận nguồn hàng tận gốc với mức giá nhập tốt, nhưng đổi lại, bạn sẽ tốn thời gian, chi phí cho việc di chuyển, ăn uống, khách sạn. Chưa kể, nếu bạn không biết tiếng Trung hay chưa có kinh nghiệm thì nên tìm các TAI uy tín để hỗ trợ dẫn đi đánh hàng.

Xưởng sản xuất Trung

Nếu bạn nhập số lượng hàng thời trang như quần yếm lớn, cần thiết kế hay gia công theo yêu cầu, bạn có thể lựa chọn hợp tác với các xưởng sản xuất Trung Quốc.

Việc này sẽ giúp bạn nhập hàng tận gốc, giá tốt. Tuy nhiên, bạn cần nhập số lượng lớn và đòi hỏi phải tìm được đơn vị sản xuất uy tín, chuyên nghiệp.

Nhập nguồn hàng quần yếm Trung Quốc qua sàn TMĐT

Nhập hàng quần yếm qua sàn TMĐT

Một cách nữa khi nhập nguồn hàng quần yếm chất lượng bạn có thể tham khảo đó là nhập qua các sàn thương mại điện tử Trung Quốc.

Hình thức nhập hàng này sẽ giải quyết hết những hạn chế mà các cách nhập hàng Trung Quốc khác đang gặp phải. Không chỉ vậy, bạn còn tiếp cận được hàng triệu nguồn hàng thời trang từ Trung Quốc mà không cần lo mức giá nhập quá cao. Chưa kể, bạn còn không cần đi lại xa xôi tốn công sức, thời gian hay chi phí.

Tuy nhiên, một số khó khăn có thể gặp phải đó là vấn đề thanh toán và vận chuyển hàng hoá Trung Quốc nhiều sàn chưa hỗ trợ cho dân buôn Việt Nam. Nhưng cũng không cần lo lắng, Piget đã có giải pháp cho bạn.

Nhập nguồn hàng quần yếm nữ Trung Quốc giá sỉ tại Piget

Piget thấu hiểu những khó khăn của các dân buôn khi nhập hàng Trung Quốc qua các sàn thương mại điện tử. Chúng tôi cung cấp đa dạng giải pháp nhập hàng cho quý khách hàng lựa chọn theo yêu cầu của mình:

  • Nhập hàng hộ trọn gói (miễn phí tìm kiếm và kiểm tra nguồn hàng, mặc cả với chủ shop).
  • Thanh toán hộ, nạp tệ bằng tài khoản chính chủ, tệ sạch, rate thấp, hạn mức cao.
  • Ký gửi vận chuyển hàng hoá với kho hàng chính chủ đặt tại cả Trung Quốc và Việt Nam.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan trọn gói, nhanh chóng, thông quan hàng hoá dễ dàng.
  • Ngoài ra, Piget cũng có đầy đủ các dịch vụ bảo hiểm, gia cố, kiểm đếm hàng hoá đảm bảo mỗi đơn hàng đều được thực hiện an toàn, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.
  • Phí dịch vụ chỉ 1%, vận chuyển nhanh chóng từ 2 – 8 ngày cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng 1 – 1, 24/7/365 ngày tận tâm, chắc chắn Piget sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Dịch vụ nhập hàng quần yếm Trung Quốc

Việc lựa chọn nguồn hàng quần yếm Trung Quốc chất lượng không chỉ giúp bạn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất mà còn mang đến những sản phẩm đảm bảo về giá cả và độ bền. Với sự đa dạng về mẫu mã, phong cách và khả năng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của thị trường, các nhà cung cấp Trung Quốc luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn nhập hàng thời trang. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có quyết định nhập hàng đúng đắn, tối ưu chi phí, tối đa hoá lợi nhuận hiệu quả.

Để được hỗ trợ nhanh chóng, bạn vui lòng liên hệ Piget ngay tại đây qua các kênh thông tin sau:

  • Địa chỉ HCM: 41/2 Bàu Cát 8, P.12, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ Hà Nội: 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 098 98 95 095
  • Email: [email protected]

Bài viết khác

Nguồn hàng chân gà cay Trung Quốc giá sỉ chất lượng

Chân gà cay là một trong những món ăn vặt được yêu thích tại Trung Quốc và trở thành cơn sốt trong vài năm trở lại đây ở các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Chân gà cay Trung Quốc được giới trẻ Việt yêu thích bởi hương vị độc lạ, hấp dẫn, […]

Top 5 hãng lò vi sóng Trung Quốc giá rẻ, chính hãng

Đồ điện tử Trung, điển hình như lò vì sóng được đông đảo người tiêu dùng tin chọn bởi hàng hoá đa dạng, mức giá phải chăng. Đặc biệt, thời gian trở lại đây các sản phẩm điện tử từ Trung Quốc đã được cải thiện đáng kể về chất lượng. Đây là tín hiệu […]

​​Nguồn hàng móc khoá Trung Quốc giá sỉ tận xưởng

Dù là một vật dụng nhỏ bé nhưng móc khoá lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng, được coi như “vật bất ly thân” của nhiều người. Móc khoá không chỉ hỗ trợ những chiếc chìa khoá đỡ bị thất lạc, dễ dàng nhận biết mà còn được treo trên các móc khoá kéo […]

Top 5 quạt trần Trung Quốc chất lượng nên mua

Dù có nhiều loại quạt ra đời nhưng quạt trần vẫn được đông đảo người Việt yêu thích bởi khả năng làm mát rộng rãi, phù hợp dùng cho các không gian chung của gia đình như phòng khách hoặc hàng quán. Quạt vừa tạo gió tốt, phủ mát rộng mà còn tiết kiệm chi […]

Nguồn hàng lấy sỉ đồ tập gym nữ Quảng Châu giá rẻ

Người Việt ngày càng chú ý tới sức khỏe và thể thao hơn, đặc biệt là nữ giới. Điều này giúp cho những mặt hàng đồ gym nữ trở nên đắt hàng hơn. Đây cũng là cơ hội kinh doanh hấp dẫn dành cho những ai đang kinh doanh các mặt hàng liên quan tới […]

Lương khô Trung Quốc có tốt không? Cách nhập hàng về Việt Nam

Dạo quanh các sàn thương mại điện tử Việt như sàn S, sàn L, bạn có thể thấy lương khô Trung Quốc có lượt mua cực lớn. Nhưng không ít người vẫn đang băn khoăn về lương khô Trung Quốc có tốt không? Cách nhập hàng về Việt Nam như thế nào nếu có dự […]

Hãy để chúng tôi giúp kinh doanh của bạn tốt hơn - tiết kiệm chi phí hơn