Áo gile là một món đồ thời trang không chỉ thu hút phái nam và phái nữ cũng cực kỳ yêu thích, ưa chuộng. Đặc biệt khi những chiếc gile được các “pháp sư Trung Hoa” biến hoá với đa dạng thiết kế, kiểu dáng, phong cách mà mức giá lại cực kỳ phải chăng. Nếu đang kinh doanh nguồn hàng thời trang nữ, áo gile nữ Trung Quốc sẽ là một món đồ bạn chắc chắn không thể nhập thiếu cho bộ sưu tập các sản phẩm đang kinh doanh.

5 loại áo gile nữ Trung Quốc được ưa chuộng

Áo gile có rất nhiều loại, phổ biến hơn cả sẽ có 5 kiểu gile mà Piget đã tổng hợp dưới đây.

Áo gile công sở

Áo gile công sở

Áo gile công sở với thiết kế đơn giản nhưng là món đồ không thể thiếu để các cô nàng dân văn phòng xây dựng diện mạo chỉn chu, lịch sự, chuyên nghiệp đối với khách hàng. Gile có công sở có thể kết hợp với nhiều loại trang phục để tạo nên thiết kế đồng phục hay outfit công sở thời thượng, chuyên nghiệp đồng thời cũng tôn nên vóc dáng, đường cong cuốn hút của các cô nàng.

  • Gile kết hợp chân váy
  • Gile kết hợp quần tây
  • Gile kết hợp đầm nữ tính

Link nguồn gile công sở nữ uy tín

  • https://geshidila.tmall.com/
  • https://daigu.tmall.com/
  • https://leadalltheway.tmall.com/
  • https://bmmmmyd.taobao.com/

Áo gile nữ Trung Quốc dáng dài

Gile dáng dài là kiểu gile cách điệu từ gile truyền thống, mang tới món đồ vừa lịch sự, kín đáo nhưng không kém phần thời thượng cho các cô nàng hiện đại.

Gile nữ dáng dài thường được mix với áo thun, áo sơ mi và quần dài hoặc váy ngắn body giúp tạo nên outfit bắt mắt cho các cô nàng công sở.

Ngoài những gợi ý kết hợp trên, các cô nàng hoàn toàn có thể mix gile dáng dài với nhiều loại trang phục và phụ kiến nhằm tạo nên oufit phù hợp cá tính bản thân.

Link nguồn gile nữ dáng dài uy tín

  • https://yinzimiao.tmall.com/
  • https://jufanyipin.tmall.com/
  • https://xuyuanmao.tmall.com/
  • https://shop114201820.taobao.com/

Áo gile dáng ngắn

Áo gile dáng ngắn

Áo gile dáng ngắn được chị em cực kỳ yêu thích trong vài năm trở lại đây bởi không chỉ là món đồ sành điệu, cá tính mà còn dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Với chiếc gile ngắn, trông các nàng sẽ cao ráo, hách dáng hiệu quả hơn.

Nàng có thể mix gile dáng ngắn với váy dài, áo quây và quần ống rộng hoặc áo thun và quần jeans,… Trông bạn sẽ vô cùng phong cách.

Link nguồn gile nữ dáng ngắn uy tí

  • https://grimper.tmall.com/
  • https://shop72409711.taobao.com/
  • https://shop124115842.taobao.com/
  • https://muqiuya.tmall.com/

Áo gile phao

Nếu bạn yêu thích gile và muốn mặc vào mùa đông thì đừng bỏ lỡ những chiếc gile phao. Đây sẽ là món đồ giúp bạn vừa có thể giữ ấm, vừa có được bộ trang phục khoe vóc dáng tốt, thu hút hiệu quả.

Gile phao hiện nay có nhiều loại từ gile cổ thấp, gile cổ cao, áo phap gile không cổ, áo gile có mũ,… với nhiều màu sắc khác nhau để các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Link nguồn gile phao nữ uy tí

  • https://daoguo666.1688.com/
  • https://shop45oeu69202411.1688.com/
  • https://mochenchi310.1688.com/
  • https://shop7284dn5881355.1688.com/
  • https://shop77515615p0807.1688.com/
  • https://yibodress.1688.com/

Áo gile nữ Trung Quốc dạng len

Áo gile dạng len

Một mẫu gile thu đông mà bất kỳ cô nàng yêu thích diện gile nào cũng phải có đó là gile len. Những chiếc gile len dễ dàng mix & match với áo thun, sơ mi, quần âu, quần jean dài ngắn đa dạng, giúp nàng có được outfit thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần năng động.

Link nguồn gile len nữ uy tí

  • https://shop6379595314434.1688.com/
  • https://zhoumo.1688.com/
  • https://shop6c0k894628480.1688.com/
  • https://shop8p238k90e8644.1688.com/
  • https://shop53185d4562493.1688.com/

Cách nhập nguồn hàng áo gile nữ Trung Quốc

Là thiên đường thời trang của quốc tế, công xưởng sản xuất thời trang lớn nhất hiện nay, chắc chắn bạn sẽ tìm được nguồn hàng chất lượng từ Trung Quốc để kinh doanh. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: “Nhập nguồn hàng áo gile nữ Trung Quốc bằng cạch nào tiết kiệm?”

Dưới đây có 3 giải pháp nhập hàng được đông đảo dân buôn Việt lựa chọn nhất hiện nay.

Nhập qua chợ đầu mối Việt

Nhập hàng áo gile tại chợ đầu mối

Hình thức nhập hàng qua các chợ đầu mối Việt sẽ phù hợp với những người mới tập tành kinh doanh, kinh doanh quy mô nhỏ lẻ, vốn ít và cần có hàng ngay để bán.

Tại các chợ đầu mối như Ninh Hiệp, Đồng Xuân (Hà Nội); Tân Thanh (Lạng Sơn); Móng Cái (Quảng Ninh); chợ Tân Bình, An Đông (HCM),… bạn sẽ tìm được nguồn hàng gile Trung Quốc đa dạng, kiểm được hàng trực tiếp.

Tuy nhiên, hạn chế của hình thức nhập hàng qua các chợ đầu mối Việt là mức giá nhập khá cao và người mua khó tìm được nguồn hàng độc lạ để tạo lợi thế kinh doanh.

Nhập qua các chợ đầu mối Trung

Nếu bạn có điều kiện hơn, muốn kiểm soát trực tiếp nguồn hàng tận gốc Trung thì hãy tới các chợ đầu mối Trung Quốc.

Chợ thời trang Trung Quốc rất đa dạng, nhất là khu vực tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc. Nơi đây được coi như thiên đường thời trang của Trung Quốc, tụ họp hàng loạt dân buôn thời trang nội địa và quốc tế, bao gồm cả dân buôn Việt Nam sang lấy hàng về kinh doanh.

Các khu chợ thời trang Trung nổi tiếng phải kể đến như: Chợ Bạch Mã, chợ Chàm Sấy, chợ 13, chợ Sha He, chợ Thẩm Quyến,…

Với hình thức này, bạn sẽ trực tiếp gặp được nguồn hàng Trung, đầu mối cung cấp tận gốc. Nhưng để trao đổi mặc cả được bạn cần biết tiếng Trung hoặc có TAI hỗ trợ. Chưa kể, nếu bạn nhập nhiều, bạn cần có đơn vị hỗ trợ lo thủ tục hải quan và vận chuyển hàng Trung về Việt Nam an toàn.

Nhập hàng áo gile Trung Quốc qua sàn TMĐT

Nhập hàng áo gile Trung Quốc qua sàn TMĐT

Một cách nhập hàng được coi là thông dụng nhất hiện nay đó là nhập hàng qua các sàn thương mại điện tử Trung Quốc.

Với hình thức này, người mua hàng không cần qua tận nơi chợ đầu mối Trung nhưng vẫn tiếp cận trực tiếp các nguồn hàng Trung chất lượng. Các sàn thương mại điện tử Trung nổi tiếng đang được người mua hàng ưa chuộng như: Taobao, Pinduoduo, 1688, Tmall, JD.com, Xianyu,…

Tuỳ vào từng nhu cầu nhập hàng, bạn lựa chọn kênh mua sắm phù hợp. Nhưng bạn cũng cần lưu ý, các sàn khá dễ sử dụng mua sắm dù vậy bạn cũng cần đáp ứng các điều kiện của sàn như ngôn ngữ, địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và phương thức thanh toán bằng Alipay,..

Nếu không đáp ứng các điều kiện trên, bạn cần phải thuê dịch vụ mua hàng hộ, thanh toán hộ hoặc ký gửi vận chuyển hỗ trợ.

Dịch vụ mua hàng hộ áo gile nữ Trung Quốc tại Piget

Piget mang tới các dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp và chất lượng đáp ứng các nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh của đông đảo quý khách hàng. Lựa chọn dịch vụ nhập hàng áo gile nữ Trung Quốc từ Piget, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn.

Dịch vụ nhập hàng áo gile Trung Quốc

  • Phí giá phải chăng: Piget mang tới giải pháp giá cả cực kỳ phải chăng, chỉ 1% phí mua hộ trên tổng giá trị đơn hàng, đảm bảo tối ưu chi phí hiệu quả cho quý khách hàng.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí: Với dịch vụ mà Piget cung cấp, quý khách hàng không cần tốn thời gian đi tìm kiếm nguồn hàng, trao đổi mặc cả với các shop hay đi lại mất thời gian, bởi tất cả các khâu này, Piget đều hỗ trợ bạn từ A – Z và hoàn toàn miễn phí.
  • Nhập hàng tiện lợi: Piget trang bị công cụ đặt hàng trên cả website và app di động giúp khách hàng có thể chủ động trong việc quản lý, theo dõi đơn hàng cũng như tạo các đơn hàng theo yêu cầu.
  • Nhập hàng an toàn: Piget luôn đảm bảo đơn hàng của khách an toàn cao nhờ các chính sách, quy định minh bạch và bảo hiểm hàng hoá chất lượng.
  • Nhận hàng nhanh chóng: Thời gian hàng hoá về trung bình từ 2 – 8 ngày, nhanh hơn nhiều so với khi bạn tự đặt hàng hoặc qua các đơn vị vận chuyển trung gian. Đây cũng là một lý do để đông đảo dân buôn lựa chọn Piget.
  • Tìm được nguồn hàng lớn: Piget có sẵn hơn 1.000 nguồn hàng đa dạng ngành hàng từ Trung Quốc, mang tới cho quý khách hàng nhiều gợi ý uy tín, nguồn hàng chất lượng đáp ứng nhu cầu nhập số lượng lớn hiệu quả.
  • Hỗ trợ nhanh chóng 24/7: Lựa chọn dịch vụ từ Piget, quý khách hàng có thể yên tâm bởi mức giá phải chăng, dịch vụ tận tâm. Đặc biệt, bạn sẽ được hỗ trợ theo mô hình 1 – 1 trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, kèm theo đó là cả đội ngũ Piget hỗ trợ đa kênh để không bỏ lỡ bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng khi xảy ra.

Trên đây là những thông tin hữu ích về các nguồn hàng áo gile nữ Trung Quốc giá rẻ, chất lượng và tận xưởng. Việc nhập hàng từ các nhà cung cấp lớn không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo sản phẩm đa dạng mẫu mã, phù hợp với xu hướng thời trang. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm những lựa chọn uy tín để kinh doanh và phát triển thương hiệu của mình. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ của Piget cũng như quy trình nhập hàng áo gile nữ Trung Quốc từ chúng tôi, hãy liên hệ Piget ngay tại đây.

  • Địa chỉ HCM: 41/2 Bàu Cát 8, P.12, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ Hà Nội: 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 098 98 95 095
  • Email: [email protected]

Bài viết khác

Nguồn hàng chân gà cay Trung Quốc giá sỉ chất lượng

Chân gà cay là một trong những món ăn vặt được yêu thích tại Trung Quốc và trở thành cơn sốt trong vài năm trở lại đây ở các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Chân gà cay Trung Quốc được giới trẻ Việt yêu thích bởi hương vị độc lạ, hấp dẫn, […]

Top 5 hãng lò vi sóng Trung Quốc giá rẻ, chính hãng

Đồ điện tử Trung, điển hình như lò vì sóng được đông đảo người tiêu dùng tin chọn bởi hàng hoá đa dạng, mức giá phải chăng. Đặc biệt, thời gian trở lại đây các sản phẩm điện tử từ Trung Quốc đã được cải thiện đáng kể về chất lượng. Đây là tín hiệu […]

​​Nguồn hàng móc khoá Trung Quốc giá sỉ tận xưởng

Dù là một vật dụng nhỏ bé nhưng móc khoá lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng, được coi như “vật bất ly thân” của nhiều người. Móc khoá không chỉ hỗ trợ những chiếc chìa khoá đỡ bị thất lạc, dễ dàng nhận biết mà còn được treo trên các móc khoá kéo […]

Top 5 quạt trần Trung Quốc chất lượng nên mua

Dù có nhiều loại quạt ra đời nhưng quạt trần vẫn được đông đảo người Việt yêu thích bởi khả năng làm mát rộng rãi, phù hợp dùng cho các không gian chung của gia đình như phòng khách hoặc hàng quán. Quạt vừa tạo gió tốt, phủ mát rộng mà còn tiết kiệm chi […]

Nguồn hàng lấy sỉ đồ tập gym nữ Quảng Châu giá rẻ

Người Việt ngày càng chú ý tới sức khỏe và thể thao hơn, đặc biệt là nữ giới. Điều này giúp cho những mặt hàng đồ gym nữ trở nên đắt hàng hơn. Đây cũng là cơ hội kinh doanh hấp dẫn dành cho những ai đang kinh doanh các mặt hàng liên quan tới […]

Lương khô Trung Quốc có tốt không? Cách nhập hàng về Việt Nam

Dạo quanh các sàn thương mại điện tử Việt như sàn S, sàn L, bạn có thể thấy lương khô Trung Quốc có lượt mua cực lớn. Nhưng không ít người vẫn đang băn khoăn về lương khô Trung Quốc có tốt không? Cách nhập hàng về Việt Nam như thế nào nếu có dự […]

Hãy để chúng tôi giúp kinh doanh của bạn tốt hơn - tiết kiệm chi phí hơn