Trong những năm gần đây, thời trang Trung Quốc đã vươn lên trở thành một trong những xu hướng được ưa chuộng trên toàn cầu. Với sự kết hợp giữa phong cách độc đáo, chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng, các thương hiệu thời trang Trung Quốc không chỉ làm mưa làm gió trong nước mà còn thu hút sự quan tâm của giới trẻ khắp thế giới. Trong bài viết này, Piget sẽ chia sẻ top 7 thương hiệu thời trang Trung Quốc đang chiếm lĩnh thị trường và được yêu thích nhất hiện nay

Top 7 thương hiệu thời trang Trung Quốc nổi tiếng

Là một đất nước có dân số đông nhất nhì thế giới với sự phát triển mạnh mẽ của đa ngành nghề, đặc biệt là thời trang, Trung Quốc cũng có rất nhiều thương hiệu chất lượng, nổi tiếng vươn tầm thế giới. Và bên dưới đây là 7 cái tên tiêu biểu trong mảng thời trang Trung Quốc được người dân nội địa và quốc tế vô cùng yêu thích.

Thương hiệu thời trang Lining

Thương hiệu thời trang Trung Quốc - Lining

Lining là một trong những thương hiệu thời trang Trung Quốc chuyên sản xuất dụng cụ và trang phục thể thao lớn đình đám của Trung Quốc. Công ty được thành lập từ năm 1990 bởi chủ tịch Lý Ninh, có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc và đang hoạt động trên quy mô toàn cầu.

Mục tiêu ban đầu của Lining khi ra đời là cung cấp cho các vận động viên Trung Quốc một thương hiệu “nhà làm” để có mặt trên sân đấu thế vận hội. Nhưng với định hướng mạnh về chất lượng, kiểu dáng, các sản phẩm Lining nhanh chóng vươn lên và thống lĩnh thị trường dụng cụ cũng như thời trang thể thao tại Trung Quốc.

Các sản phẩm của thương hiệu giờ đây đã được mở rộng, phân bố đa dạng ở mọi phân khúc từ bình dân tới cao cấp thay vì chỉ tập trung vào vận động viên chuyên nghiệp như trước đây.

Người tiêu dùng có thể tìm được nhiều loại giày từ giày chuyên chạy bộ, giày bóng rổ, giày cầu lông cho tới các loại giày thể thao thời trang tại thương hiệu này. Bên cạnh giày, Lining cũng sản xuất nhiều loại dụng cụ thể thao đa dạng bộ môn từ chạy, vợt cầu lông, lưới cầu lông, vợt tennis, bóng rổ, golf,…

Brand thời trang 361°

Thương hiệu thời trang Trung Quốc tiếp theo mà Piget giới thiệu đó là 361°. Thương hiệu này đang là một trong những cái tên top đầu thị trường Trung khi sở hữu tới hơn 5.000 cửa hàng trải rộng khắp Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới.

Những sản phẩm của 361° hướng tới phong cách tươi mới, trẻ trung, năng động và phóng khoáng. Các sản phẩm khá đa dạng, không chỉ dành cho giới trẻ mà nhiều độ tuổi khác nhau. Điều tuyệt vời là dù thời thượng và chất lượng nhưng các mẫu sản phẩm của 361° luôn chiều lòng khách hàng bởi mức giá cực mềm.

Thời trang nội địa Trung Quốc – Vancl

Thương hiệu thời trang Vancl

Dù đi sau khá nhiều năm so với 2 anh lớn bên trên, ra mắt thị trường từ năm 2007 nhưng Vancl đã nhanh chóng chiếm được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.

Khác biệt với nhiều thương hiệu, Vancl chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh lẻ quần áo trên sàn thương mại điện tử. Nhưng chỉ sau 1 năm, thương hiệu này đã thu về hơn 19 triệu USD doanh thu. Điều này đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ mà Vancl mang lại.

Điểm ấn tượng của Vancl là tập trung mang tới các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Vancl sẵn sàng vận chuyển hàng hoá miễn phí tới tay khách hàng ngay cả khi họ chỉ mua đôi tất có 8 tệ.  Cũng bởi vậy, họ luôn nhận được danh tiếng tốt và sự tin chọn của khách hàng.

Thương hiệu thời trang Trung Quốc – Nelly/Heybig

Nếu kinh doanh thời trang Unisex thì đây sẽ là thương hiệu bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Nelly/Heybig nổi rần rần tại Việt Nam trong 5 – 6 năm trở lại đây bởi xu hướng thời trang oversize, rộng rãi, thoải mái nhưng không kém phần thời thượng, đẳng cấp.

Các phong cách thời trang trẻ, streetstyle khoẻ khoắn, nhắm vào giới trẻ đã giúp hãng thắng đậm trên chiến trường thời trang Trung cũng như quốc tế.

Điểm đặc biệt hơn cả là các sản phẩm của Nelly/Heybig vô cùng rẻ, chỉ từ 12 tệ/cái, rất phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên và người mới đi làm.

Brand Lane Crawford

Brand thời trang Crawford

Lane Crawford cũng là một cái tên nổi đình đám trong các thương hiệu thời trang Trung Quốc khi sở hữu hàng trăm chuỗi cửa hàng trên toàn đại lục và Hong Kong. Các sản phẩm của Lane Crawford được ưa thích bởi thiết kế sang trọng, điện đại, đa dạng, hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Vào những năm gần đây, hãng còn được biết đến bởi lượng tiêu thụ hàng hóa khổng lồ trong nước cũng như quốc tế. Đặt biệt, Lane Crawford đã tăng hơn 20% trên tổng số lượng sản phẩm được đặt mua trên website hãng cũng như sàn TMĐT chính thức khác và xuất ra nước ngoài.

Thương hiệu nội địa Trung – Metersbonwe

Được thành lập từ năm 1995, Metersbonwe tạo nên ấn tượng khác biệt khi là tiên phong trong mô hình kinh doanh nội địa khi kết hợp gia công sản xuất, bán hàng trực tuyến và nhượng quyền. Thương hiệu thể hiện đầy đủ khái niệm quản lý tích hợp chuỗi giá trị và tiếp thị tích hợp thương hiệu.

Hiện công ty đang sở hữu 2 thương hiệu là “Metersbonwe”“ME & CITY” dành cho người lớn và 2 thương hiệu thời trang trẻ em “Mi Xi Di” và “MooMoo”. Bên cạnh đó, hãng cũng có thêm một thương hiệu dành cho những cuộc sống chậm mang tên “CH’IN 褀” khá thú vị.

Stepwolves

Thương hiệu thời trang Stepwolves

Stepwolves nổi bật với biểu tượng chó sói từ những năm đầu ra mắt thị trường – 1990. Thương hiệu chuyên thời trang Nam với khẩu hiệu “Tự tin vào bản thân và tin tưởng vào tập thể”.

Hãng cũng luôn thể hiện thông điệp bền bỉ, mạnh mẽ, dẻo dai và tận tụy như chính những đức tính của chó sói vào trong từng sản phẩm. Cũng bởi điều đó đã giúp sản phẩm của Stepwolves luôn được yêu thích.

Giờ đây, Stepwolves không chỉ là cái tên nổi bật, tự hào của ngành may mặc Trung Quốc mà còn vững chân trên bản đồ thương hiệu thời trang quốc tế.

Nhập hàng thời trang chính hãng của các thương hiệu Trung Quốc ở đâu?

Để nhập hàng thời trang Trung Quốc từ các hãng, bạn có thể lựa chọn nhiều cách khác nhau. Piget sẽ gợi ý cho bạn một số cách phổ biến như sau:

Mua tại store của thương hiệu

Mua hàng thời trang tại store của thương hiệu

Nếu bạn có dịp ra tận cửa hàng của các hãng thì bạn có thể mua hàng tại đây. Phần lớn các thương hiệu thời trang Trung Quốc như Piget kể trên đều có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam như Lining, 361,…

Bên cạnh những cửa hàng của hãng, bạn cũng có thể mua qua các store bán trung gian để có mức giá tốt, hàng hoá đa dạng và săn được nhiều mẫu limited mà hãng không còn bán nữa.

Mua tại website chính hãng của các thương hiệu

Ngoài ra tận cửa hàng, bạn có thể chọn cách tiện hơn là mua trên các sàn thương mại điện tử chính thức của các thương hiệu thời trang Trung Quốc này. Như những shop Vancl thì hẳn bạn sẽ chỉ còn cách mua trực tuyến mà thôi.

Với các hãng như Lining sẽ có website hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, hầu hết các website hãng tại Trung Quốc sẽ có sự đa dạng mẫu mã, giá cả tốt và nhiều chương trình ưu đãi hơn. Đó cũng là lý do tại sao khách hàng muốn order từ Trung Quốc dù hãng đã có store ngay tại Việt Nam.

Mua hàng trên Tmall

Nhập hàng thời trang trên Tmall

Một cách đặt hàng thời trang Trung Quốc cao cấp, chính hãng phổ biến nhất hiện nay là mua qua các sàn thương mại điện tử như Tmall.

Ưu điểm của sàn là có nhiều nhà cung cấp từ chính hãng tới cửa hàng nhượng quyền, bán hàng hãng chất lượng. Quan trọng hơn, khi mua hàng Tmall bạn sẽ có mức giá hời hơn khá nhiều bởi chương trình sale hàng năm vô cùng lớn.

Cách nhập hàng thời trang chính hãng Trung Quốc về Việt Nam

Trong bài viết này, Piget sẽ hướng dẫn bạn cách nhập hàng tại các thương hiệu thời trang Trung Quốc chính hãng qua Tmall, Taobao. Đây là cách nhập hàng Trung Quốc thông dụng nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Bước 1 – Đăng ký tài khoản mua hàng trên Taobao/Tmall

Để đăng ký bạn cần có số điện thoại chính chủ để đăng ký và nhận OTP. Bạn có thể đăng ký tài khoản Taobao trên app mobile hoặc website của Taobao đều được.

Khi có tài khoản mua hàng Taobao thì bạn chỉ cần liên kết với tài khoản Tmall bởi đây 2 sàn TMĐT đồng bộ do Alibaba phát triển.

Bước 2 – Tìm kiếm sản phẩm cần mua

Vì sàn Taobao và Tmall sử dụng 100% tiếng Trung nên bạn cần biết tiếng Trung hoặc sử dụng công cụ dịch hỗ trợ.

Tìm kiếm sản phẩm khá dễ, bạn có thể chọn 1 trong 3 cách:

  • Tìm bằng từ khoá tiếng Trung
  • Tìm bằng hình ảnh
  • Tìm bằng danh mục gợi ý.

Bước 3 – Đặt mua hàng

Ở bước này sẽ được chia làm 2 trường hợp:

  • Nếu bạn tự order: Bạn cần nhập thông tin tài khoản ngân hàng/Alipay xác thực thanh toán cùng địa chỉ nhận hàng nội địa Trung.
  • Nếu qua nhập hàng hộ: Chẳng hạn như với Piget thì bạn chỉ cần cài công cụ đặt hàng Piget, vào sàn chọn sản phẩm và đặt mua, có công cụ dịch sang tiếng Việt và tính tỷ giá giúp đỡ bạn mua hàng dễ dàng hơn dù bạn không biết tiếng.

Dịch vụ nhập hàng thời trang tại Piget

Bước 4 – Chờ đơn về và xử lý các vấn đề sau đơn

Nếu tự đặt hàng, thời gian hàng giao sẽ khá lâu, nhiều rủi ro mất, thất lạc bởi không ai kiểm soát ở giữa. Nhưng khi sử dụng dịch vụ nhập hàng hộ Piget sẽ giúp vận chuyển hàng Trung về nhanh, an toàn và kiểm đếm kỹ càng (theo yêu cầu) để đảm bảo chuẩn hàng như bạn mong muốn.

Trung Quốc không chỉ là cái nôi của nền văn hóa lâu đời mà còn là nơi sản sinh ra nhiều thương hiệu thời trang được yêu thích trên toàn cầu. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ và khả năng nắm bắt xu hướng nhanh chóng, các thương hiệu thời trang Trung Quốc đã và đang khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang quốc tế. Dù bạn đang tìm kiếm sự trẻ trung, thanh lịch hay cá tính, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy phong cách phù hợp với mình từ những thương hiệu trên. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng thời trang Trung Quốc về kinh doanh, hãy liên hệ với Piget qua những thông tin sau:

PIGET – HỆ THỐNG NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC TẬN XƯỞNG

  • Kho HCM: 41/2 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Kho Hà Nội: 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 098.98.95.095
  • Website: piget.vn

Bài viết khác

Nguồn hàng máy cạo râu Trung Quốc chính hãng, giá tốt

Với lợi thế có thể cạo râu sạch hơn, nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn và an toàn cho da hơn, máy cạo râu ngày càng được ưa chuộng và đang dần thay thế các loại dao cạo râu truyền thống. Đây cũng là một cơ hội kinh doanh hấp dẫn dành cho những ai đang […]

Top 3 sữa rửa mặt nội địa Trung Quốc chất lượng

Các mặt hàng mỹ phẩm nội địa Trung được chị em Việt Nam cực kỳ yêu thích bởi mức giá phải chăng, đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt và đặc biệt tính thẩm mỹ cực cao. Thấu hiểu nhu cầu nhiều khách hàng, các chủ shop đang quan tâm tìm kiếm nguồn hàng sữa […]

Giày Camel Trung Quốc có tốt không? Cách nhập hàng về Việt Nam

Camel là một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng tại Trung Quốc. Nhưng khi về tới Việt Nam vẫn khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn về chất lượng, không biết giày Camel có tốt không. Nếu bạn cũng đang có cùng câu hỏi và đang tìm hiểu cách nhập giày Camel về […]

Link shop order giày nữ cao gót Quảng Châu uy tín 2024

Bạn đang cần order giày nữ cao gót Quảng Châu về kinh doanh nhưng tìm kiếm nguồn hàng lại tốn quá nhiều thời gian. Thấu hiểu điều đó, Piget đã làm bài viết dưới đây và chia sẻ miễn phí với bạn list link shop order giày nữ cao gót Quảng Châu Trung Quốc uy […]

Hàng Refurbished là gì? Có nên nhập hàng refurbished hay không?

Refurbished là một khái niệm đang được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực công nghệ. Các sản phẩm Refurbished được ưu ái thời gian gần đây bởi giá thành rẻ hơn mà chất lượng vẫn đảm bảo. Vậy thực chất hàng Refurbished là gì? Có nên nhập hàng Refurbished về kinh doanh hay không? […]

Kho Bằng Tường Ở Đâu? Thời Gian Và Chi Phí Vận Chuyển Về Việt Nam

Khi mua hàng Trung Quốc, hàng hoá của bạn có thể sẽ được tập trung tại kho Bằng Tường trước khi đưa về Việt Nam. Vậy kho Bằng Tường ở đâu? Khi hàng nào sẽ được vận chuyển tới Bằng Tường? Thời gian hàng từ Bằng Tường về tới Việt Nam mất bao lâu và […]

Hãy để chúng tôi giúp kinh doanh của bạn tốt hơn - tiết kiệm chi phí hơn