Bạn đang có dự định nhập sỉ số lượng lớn giày Lining cầu lông chính hãng về kinh doanh? Bạn băn khoăn không biết nên nhập hàng giày Lining chính hãng ở đâu giá tốt, không cần phải sang store đánh hàng, không qua sỉ trung gian? Piget sẽ giải đáp hết những thắc mắc trên của bạn trong bài viết này.

Có nên mua giày lining cầu lông chính hãng?

Việc mua hàng chính hãng hay không còn phụ thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng và kinh doanh của mỗi người. Nếu bạn đang kinh doanh giày thể thao chính hãng, chắc chắn bạn nên mua giày Lining cầu lông chính hãng để cung cấp cho khách hàng sản phẩm uy tín.

Vậy câu hỏi đặt ra là giày cầu lông Lining chính hãng có thực sự tốt?

Có nên mua giày cầu lông Lining

Nếu là một người yêu thích thể thao và thường xuyên mua giày dép, đồ quần áo phụ kiện thể thao, bạn sẽ không còn xa lạ với thương hiệu này. Dù là thương hiệu Trung Quốc nhưng Lining đã có mặt trên nhiều quốc gia. Tại Việt Nam bạn cũng sẽ bắt gặp nhiều store của Lining tại Hà Nội, Hồ Chí Minh,…

Với uy tín lớn, quy mô phát triển thương hiệu trên thế giới, chắc chắn đây không phải một thương hiệu tầm thường. Lining đã và đang là lựa chọn của nhiều vận động viên, thường xuyên là nhà tài trợ trong nhiều giải Olympic hay các sự kiện thể thao Trung Quốc lẫn quốc tế.

Lining cũng sản xuất riêng một loại giày cho bộ môn cầu lông – môn thể thao được coi là hàng đầu tại Trung Quốc. Thương hiệu xây dựng uy tín bằng những sản phẩm chất lượng, được ứng dụng công nghệ tiên tiến Power Cushion hỗ trợ giảm lực va đập, căng thẳng cơ và xương, tạo nên đường chạy linh hoạt, thoải mái và nhanh nhẹn cho người mang. Đó cũng là lý do mà giày cầu lông Lining được nhiều vận động viên tin chọn.

Top 5 loại giày Lining cầu lông chính hãng, giá tốt

Lining không chỉ tập trung vào cung cấp các sản phẩm giày cầu lông chất lượng cao mà còn đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phù hợp với từng cấp độ người chơi khác nhau. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu giày cầu lông Lining cho vận động viên chuyên nghiệp tới giày cơ bản.

Dưới đây là top 5 loại giày cầu lông Lining chính hãng đang được ưa chuộng và mua nhiều nhất hiện nay.

Giày Lining cầu lông AYAU003-1

Giày Lining cầu lông AYAU003-1

AYAU003-1 là mẫu giày cầu lông Lining sở hữu thiết kế đặc trưng, thoải mái với nhiều cải tiến về công nghệ. Sản phẩm được tối ưu êm ái hơn, khả năng di chuyển linh hoạt và có hiệu suất cao hơn.

AYAU003-1 có thiết kế ngoại hình độc đáo với 2 màu chủ đạo trắng sáng – vàng đối lập. Logo Lining cách điệu được in trên thân giày cùng các chi tiết tên sản phẩm, hình cách điệu, hệ thống lỗ thoáng khí 2 bên sườn chân giúp tạo nên mẫu giày sang, đẹp, năng động và trẻ trung.

Giày cầu lông Lining AYTS020-5

AYTS020-5 là mẫu giày cầu lông hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung, chơi theo phong trào. Sản phẩm được thiết kế hướng tới hỗ trợ nâng cao hiệu suất thi đấu, hạn chế chấn thương hiệu quả trong quá trình vận động.

Điểm nổi bật của mẫu giày cầu lông Lining AYTS020-5 là áp dụng công nghệ Lining Cloud hỗ trợ giảm trọng lượng của đế, tối ưu hoá hiệu suất đệm và tạo cảm giác bồng bềnh, êm ái cho bàn chân trong từng bước di chuyển.

Mũi giày AYTS020-5 cũng được tối ưu với thiết kế chống va chạm, hạn chế giày xước khi va chạm, bảo vệ các ngón chân khi có tác động mạnh.

Giày sử dụng màu trắng chủ đạo, nổi bật với màu đỏ và xanh nõn chuối giúp mang lại vẻ năng động, trẻ trung cho người mang.

Giày cầu lông Lining ChenLong AYZU011-1

Giày cầu lông Lining ChenLong AYZU011-1

ChenLong AYZU011-1 là phiên bản đặc biệt phục vụ những vận động viên chuyên nghiệp. Sản phẩm được thiết kế tinh sảo, kiểu dáng phối màu đỏ tím năng động, nổi bật.

Phần đế độc đáo với kiểu dáng lượn sóng, có kết hợp lớp đệm êm ái, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người mang. Một điều nữa giúp ChenLong AYZU011-1 trở nên nổi bật đó là lớp vải lưới sử dụng kết cấu đặc biệt, kết hợp phần da cao cấp mang tới khả năng bảo vệ chân tuyệt vời.

Một tính năng thú vị nữa của ChenLong AYZU011-1 là thiết kế tỉ mỉ bảo vệ từng ngón chân, giảm nguy cơ chấn thương cho các tính huống va chạm hiệu quả. Form giày cứng cáp cũng là cách đem tới sự ổn định cho đôi giày, giúp ích nhiều cho những pha chạy, nhảy, di chuyển nhanh nhẹn hơn.

Giày Lining cầu lông AYAT005-6

AYAT005-6 thu hút không ít người yêu thời trang thể thao bởi thiết kế bề ngoài tinh tế, đẹp mắt và độc đáo.

Sản phẩm càng trở nên hấp dẫn hơn khi được chế tạo với nguyên liệu chất lượng cao, mang tới sự thoải mái, linh hoạt trong từng bước chân. Sản phẩm cũng được thiết kế đa dạng màu sắc, dễ dàng phối hợp đa dạng trang phục, mang tới phong cách năng động, trẻ trung, lịch lãm và thanh lịch.

Giày cầu lông Lining AYZT011-3

Giày Cầu Lông Lining AYZT011-3

Mẫu giày cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn trong bài viết này đó là giày cầu lông Lining AYZT011-3.

Mẫu giày này cũng chạy theo phong cách đơn giản, năng động. Điểm đột phá về ngoại hình giày có thể nhắc tới sự kết hợp của 2 màu sắc đen trắng trẻ trung và sành điệu. Chất liệu giày cũng tương tự nhiều mẫu khác của Lining, được chú trọng để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho đôi chân người mang.

Giày cũng được chú trọng tới các khả năng khác như chống va chạm, mũi giày chống trầy xước, đế cao su bền bỉ chống trượt,…

Hướng dẫn cách nhập sỉ giày lining cầu lông chính hãng, giá tốt

So với việc mua hàng giày Lining tại store Việt Nam, nhiều dân buôn lựa chọn nhập trực tiếp từ các store hoặc cửa hàng Lining trực tuyến trên sàn thương mại điện tử nhằm săn được sản phẩm đẹp, chính hãng với mức giá tốt nhất.

2 sàn thương mại điện tử nổi tiếng giúp bạn có thể săn sale giày cầu lông Lining hiệu quả đó là Taobao và Tmall.

Nhập hàng giày Lining cầu lông trên Tmall

Nhập giày cầu lông Lining qua Tmall

Đây là sàn thương mại điện tử bán lẻ chính hãng nội địa Trung Quốc. Tại Tmall, bạn có thể tìm được các sản phẩm giày cầu lông Lining chính hãng trên cửa hàng Lining chính thức cũng như các cửa hàng bán đồ chính hãng khác.

Dưới đây là một số link shop uy tín bán giày cầu lông Lining bạn có thể tham khảo:

  • https://lining.tmall.com/
  • https://liningzhekou.tmall.com/
  • https://liningyunshiji.tmall.com/
  • https://shangjiyd.tmall.com/
  • https://ckydhw.tmall.com/
  • https://tongyunyd.tmall.com/

Nhập giày cầu lông Lining trên Taobao

Nhập hàng giày Lining cầu lông qua Taobao

Cũng là một sàn thương mại điện tử bán lẻ nhưng Taobao bán đa dạng mặt hàng cả nhái và chính hãng. Bởi vậy, khi tìm mua đồ chính hãng tại Taobao, bạn cần cân nhắc tìm shop mua hàng uy tín, lâu năm, lượt mua nhiều với đánh giá tích cực.

Để tiết kiệm thời gian, Piget tổng hợp và gợi ý sẵn bạn một số link shop bán giày cầu lông Lining sau đây.

  • https://shop58962783.taobao.com/
  • https://shop106009877.taobao.com/
  • https://shop212640339.taobao.com/
  • https://shop595063884.taobao.com/
  • https://shop35354623.taobao.com/
  • https://shop463381256.taobao.com/
  • https://shop60397580.taobao.com/
  • https://shop108192915.taobao.com/
  • https://shop123281257.taobao.com/
  • https://shop106793566.taobao.com/
  • https://shop491239627.taobao.com/

Dịch vụ nhập sỉ giày lining cầu lông chính hãng, giá tốt

Để nhập giày cầu lông Lining Trung Quốc về Việt Nam hiệu quả, điều bạn cần làm là lựa chọn đơn vị hỗ trợ mua hàng uy tín. Bạn sẽ có thời gian rảnh để tập trung vào bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ nhập hàng giày Lining cầu lông nào uy tín, Piget sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với gần 7 năm trong lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc tận xưởng, giá gốc, Pget cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ chất lượng với quy trình đặt hàng đơn giản, nhanh chóng.

Dịch vụ nhập hàng tại Piget

  • Piget cam kết phí giá dịch vụ phải chăng, mua hàng hộ thấp chỉ 1% giá trị đơn hàng.
  • Phí vận chuyển ổn định, chỉ từ 8.000 đồng/kg, cam kết vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng, an toàn, chỉ khoảng 2 – 8 ngày.
  • Thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng cũ, ưu đãi khách hàng mới.
  • Cập nhật liên tục các chương trình sale hấp dẫn từ các sàn thương mại điện tử.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, nhanh chóng, giúp khách hàng đặt hàng dễ dàng hơn.
  • Hệ thống kho bãi chính chủ tại Việt Nam, Trung Quốc có diện tích rộng, gần đường lớn, thuận tiện vận chuyển hàng về Việt Nam.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan trọn gói thuận lợi, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng các giấy tờ cần thiết, đảm bảo hàng qua cửa khẩu thông quan nhanh chóng.
  • Đầy đủ chính sách bảo hiểm, minh bạch, đền bù tới 100% giá trị nếu có rủi ro từ Piget gây ra.
  • Hệ thống đặt hàng hiện đại trên cả website và app di động, tạo thế chủ động cho khách mua hàng cũng như sử dụng dịch vụ.
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng và mua hàng tận tâm, uy tín, hỗ trợ mô hình 1 – 1 trong suốt 24/7/365 ngày.

Trên đây là chia sẻ của Piget về vấn đề nhập sỉ giày Lining cầu lông chính hãng, giá tốt về kinh doanh. Nếu quý khách có băn khoăn, cần hỗ trợ mua hàng Lining uy tín, vui lòng liên hệ Piget qua những thông tin sau:

  • Địa chỉ HCM: 41/2 Bàu Cát 8, P.12, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ Hà Nội: 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 098 98 95 095
  • Email: [email protected]

Bài viết khác

Nguồn hàng chân gà cay Trung Quốc giá sỉ chất lượng

Chân gà cay là một trong những món ăn vặt được yêu thích tại Trung Quốc và trở thành cơn sốt trong vài năm trở lại đây ở các nước lân cận, trong đó có Việt Nam. Chân gà cay Trung Quốc được giới trẻ Việt yêu thích bởi hương vị độc lạ, hấp dẫn, […]

Top 5 hãng lò vi sóng Trung Quốc giá rẻ, chính hãng

Đồ điện tử Trung, điển hình như lò vì sóng được đông đảo người tiêu dùng tin chọn bởi hàng hoá đa dạng, mức giá phải chăng. Đặc biệt, thời gian trở lại đây các sản phẩm điện tử từ Trung Quốc đã được cải thiện đáng kể về chất lượng. Đây là tín hiệu […]

​​Nguồn hàng móc khoá Trung Quốc giá sỉ tận xưởng

Dù là một vật dụng nhỏ bé nhưng móc khoá lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng, được coi như “vật bất ly thân” của nhiều người. Móc khoá không chỉ hỗ trợ những chiếc chìa khoá đỡ bị thất lạc, dễ dàng nhận biết mà còn được treo trên các móc khoá kéo […]

Top 5 quạt trần Trung Quốc chất lượng nên mua

Dù có nhiều loại quạt ra đời nhưng quạt trần vẫn được đông đảo người Việt yêu thích bởi khả năng làm mát rộng rãi, phù hợp dùng cho các không gian chung của gia đình như phòng khách hoặc hàng quán. Quạt vừa tạo gió tốt, phủ mát rộng mà còn tiết kiệm chi […]

Nguồn hàng lấy sỉ đồ tập gym nữ Quảng Châu giá rẻ

Người Việt ngày càng chú ý tới sức khỏe và thể thao hơn, đặc biệt là nữ giới. Điều này giúp cho những mặt hàng đồ gym nữ trở nên đắt hàng hơn. Đây cũng là cơ hội kinh doanh hấp dẫn dành cho những ai đang kinh doanh các mặt hàng liên quan tới […]

Lương khô Trung Quốc có tốt không? Cách nhập hàng về Việt Nam

Dạo quanh các sàn thương mại điện tử Việt như sàn S, sàn L, bạn có thể thấy lương khô Trung Quốc có lượt mua cực lớn. Nhưng không ít người vẫn đang băn khoăn về lương khô Trung Quốc có tốt không? Cách nhập hàng về Việt Nam như thế nào nếu có dự […]

Hãy để chúng tôi giúp kinh doanh của bạn tốt hơn - tiết kiệm chi phí hơn